ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าชี้คล็อปป์เน้นเพรสซิ่งเยอะไปทำแข้งหงส์ล้า

ป๋าชี้คล็อปป์เน้นเพรสซิ่งเยอะไปทำแข้งหงส์ล้า

Posted 14/09/2016 by siamsport

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เน้นให้ลูกทีมไล่กดดันเยอะเกินไป จนส่งผลให้นักเตะในทีมล้าได้ง่าย แต่ก็ชม คล็อปป์ เช่นกันว่ามีคุณสมับติดีๆ หลายด้าน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิสไตล์การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ว่าให้นักเตะไล่กดดันคู่แข่งมากเกินไป จนทำให้ลูกทีมเหนื่อยได้ง่ายๆ

อดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" บอกว่าเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศของฤดูกาลก่อนที่ ลิเวอร์พูล แพ้ เซบีย่า 1-3 ถือเป็นตัวอย่างที่บอกถึงเรื่องนั้นได้ดี ทั้งที่จริงๆ แล้ว "หงส์แดง" ทำได้น่าพอใจในช่วงครึ่งแรกของนัดดังกล่าว

"ในครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว พวกเขาไม่สามารถเข้าหาบอลได้เลย ช่องว่างในแผงกลางมันก็ใหญ่ขึ้น ผมไม่เคยจัดแผนการเล่นโดยที่ให้ลูกทีมกดดันคู่แข่งตลอดทั้งฤดูกาลหรอก" เฟอร์กูสัน กล่าวในรายงานด้านเทคนิคของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือชาวสกอตต์ก็ชม คล็อปป์ เหมือนกัน ที่มีนิสัยยอดเยี่ยม และมีความเก่งกาจในด้านการทำทีม "แม้แต่ตอนไปเยือน นิวคาสเซิ่ล เนี่ย เขายังเดินไปแสดงความยินดีกับ สตีฟ แม็คคลาเรน ตอนที่พวกเขา (ลิเวอร์พูล) เสียลูกที่สองเลย นั่นเป็นพฤติกรรมที่ยอดเยี่ยมมาก"

 "เขายังเคยมีผลงานที่ดีกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วย เขาจะสร้างความแตกต่างให้สโมสรนั้น (ลิเวอร์พูล) ได้ด้วยนิสัย, ความพยายาม และความรู้ของเขา ที่นั่นกำลังมีเรื่องดีๆ ให้คิดถึงหลายเรื่อง ส่วนตัวแล้วเขาทำให้ผมกังวลนะ เพราะสิ่งหนึ่งที่ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการคือการที่ ลิเวอร์พูล มีอันดับดีกว่าพวกเรา" เฟอร์กูสัน ซึ่งปัจจุบันเป็นประธานคณะกรรมการด้านโค้ชของ ยูฟ่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่ควรกับคำชม!โซล่าชูคอนเต้ฝีมือสุดยอด
    จานฟรังโก้ โซล่า อดีตยอดดาวยิง เชลซี ยกนิ้วชม อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" คนปัจจุบันที่ทำผลงานได้แจ่มในช่วงออกสตาร์ต พร้อมชี้ ซีซั่นนี้มีหลายทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • ใจมา!ฮาเมสสนซบผีแดงหากลาชุดขาว
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังสถานการณ์ของตัวเองในทัพ "ราชันชุดขาว" ยังไม่ดีขึ้น
  • สเตอร์ลิงชี้ฟอร์มแจ่มเหตุมีซาเน่แย่งตำแหน่ง
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกฟอร์มฮอตของ แมนฯ ซิตี้ เผย หนึ่งในต้นเหตุที่ทำให้ตนกำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยม เป็นเพราะมี เลรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันมาเป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่ง เพราะมันทำให้ตนต้องยกระดับการเล่นขึ้นมาให้ได้ พร้อมเชื่อ "เรือใบสีฟ้า" มีลุ้นแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้
  • ตัวแทนอิบรา?ผีสนดึงหอกดาวรุ่งสวีดิชร่วมก๊วน
    เอ็กซ์เพรสเซ่น สื่อของสวีเดน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังสนใจดึง เยสเปอร์ คาร์ลส์สัน หัวหอกอนาคตไกลชาวสวีดิชมาร่วมทัพ โดยค่าตัวของเขามีโอกาสอยู่ที่ 6-8 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »