ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจมา!ฮาเมสสนซบผีแดงหากลาชุดขาว

ใจมา!ฮาเมสสนซบผีแดงหากลาชุดขาว

Posted 14/09/2016 by siamsport

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังสถานการณ์ของตัวเองในทัพ "ราชันชุดขาว" ยังไม่ดีขึ้น

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุกชาวโคลอมเบียนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีแผนเดินเรื่องเพื่อขอย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ้าหากเขาต้องย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ในฤดูกาล 2014-15 ซึ่งเป็นซีซั่นแรกของเขากับทีมนั้น ฮาเมส ได้ลงเล่นรวมทุกรายการ 46 นัด และทำประตูได้ถึง 17 ลูก แต่ซีซั่นต่อมาเขาไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าที่ควร แถมในฤดูกาลนี้ยังไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกๆ ของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส อีกด้วย

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สตาร์ทีมชาติโคลอมเบียวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับหลายทีม ก่อนที่จะตัดสินใจอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ซีดาน พร้อมที่จะปล่อย อดีตแข้ง เอฟซี ปอร์โต้ และ อาแอส โมนาโก ออกจากทีมแล้ว และถึงแม้ อาร์เซน่อล กับ ยูเวนตุส เคยตกเป็นข่าวกับ ฮาเมส หลายครั้ง แต่ตัวนักเตะอยากไปร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวแทนอิบรา?ผีสนดึงหอกดาวรุ่งสวีดิชร่วมก๊วน
    เอ็กซ์เพรสเซ่น สื่อของสวีเดน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังสนใจดึง เยสเปอร์ คาร์ลส์สัน หัวหอกอนาคตไกลชาวสวีดิชมาร่วมทัพ โดยค่าตัวของเขามีโอกาสอยู่ที่ 6-8 ล้านยูโร
  • ค่าชดเชย!ทีมฟานกัลรับเงินจากผี8.4ล้านป.
    หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงเหล่าสต๊าฟโค้ชของเขา ที่โดนเด้งจากตำแหน่งช่วงจบซีซั่นที่แล้ว ได้รับค่าชดเชยจาก "เร้ด เดวิลส์" มากถึง 8.4 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว หลังโค้ชชาวดัตช์ไม่อาจนำทีมคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ
  • ปธ.สปอร์ติ้งเล็งดึงโด้คืนรังก่อนแขวนสตั๊ด
    กลับมาบ้านเรา! บรูโน่ เด คาร์วาโญ่ บิ๊กบอส สปอร์ติ้ง ลิสบอน รับอยากเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปิดฉากอาชีพค้าแข้งกับสโมสร เชื่อการปล่อยโคตรแข้งชาวโปรตุกีส ให้แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นการทำธุรกิจที่แย่ ลั่นพร้อมเดินหน้าทำทุกวิธีเพื่อดึงดาวดัง เรอัล มาดริด กลับมาสวมเสื้อและปิดฉากอาชีพค้าแข้งกับต้นสังกัดให้ได้
  • โด้เบ่งกล้ามแขนโชว์หลังซัด1ตุงเกมถล่มโอซาซูน่า
    พี่กลับมาแล้ว! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ยิ้มแย้มแจ่มใสหลังโชว์ฟอร์มหรูซัดประตูเบิกร่อง เกมรีเทิร์นสนามกับ เรอัล มาดริด หลังหายเจ็บที่ชนะ โอซาซูน่า ก่อนหัวเราะเฮฮากับเพื่อนร่วมทีมและเบ่งกล้ามแขนโชว์ยืนยันกลับมาสมบูรณ์สุดขีดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »