ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กตราหมีรับอยากดึงคอสต้ากลับรัง

บิ๊กตราหมีรับอยากดึงคอสต้ากลับรัง

Posted 14/09/2016 by siamsport

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอตเลติโก มาดริด เผยเอง "ตราหมี" กระสันดึง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกร่างใหญ่ กลับมาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ "สิงห์บลูส์" ไม่เล่นด้วย

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ทีมตนต้องการที่จะคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมพลัง กลับมาจาก เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แอต. มาดริด ตัดสินใจขาย คอสต้า ให้ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และนักเตะก็ระเบิดฟอร์มได้สุดยอดทันทีกับฤดูกาลแรกในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยการกระทุ้งไป 21 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 37 นัด พร้อมช่วย "สิงห์บลูส์" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ลีก คัพ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

ฤดูกาลต่อมา คอสต้า กลับทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าพอใจนัก จนมีกระแสข่าวว่า "ตราหมี" ต้องการที่จะดึงตัวกลับสู่ถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด เซเรโซ่ ก็ยืนยันว่า แอต. มาดริด ต้องการแบบนั้นจริง แต่ เชลซี ไม่ต้องการที่จะปล่อย หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 27 ปี ออกจากทีม

"คอสต้า เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก และเราก็มีออปชั่นที่จะดึงเขากลับสู่ทีม แต่ เชลซี ไม่ปล่อยให้เขาย้ายออกมา" บอสใหญ่ แอต. มาดริด กล่าวกับ กาเดน่า โกเป สื่อแดนกระทิงดุ

สำหรับฤดูกาลนี้ คอสต้า ออกตัวได้อย่างร้อนแรง ด้วยการกระทุ้งไปแล้ว 4 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 4 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »