ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือหึ่ง!ฟาเบรกาสเตรียมซบมิลานแบบยืมตัว

ลือหึ่ง!ฟาเบรกาสเตรียมซบมิลานแบบยืมตัว

Posted 15/09/2016 by siamsport

สื่อดังอังกฤษตีข่าว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องทีมชาติสเปน เตรียมชิ่ง เชลซี ซบ เอซี มิลาน แบบสัญญายืมตัวช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังกลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

        เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิชของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา


        ฤดูกาลนี้ ฟาเบรกาส ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทัพ "สิงห์บลูส์" ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ก็ไม่ได้มอง อดีตแข้ง อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมเช่นกัน


        ถึงแม้มีกระแสข่าวว่า ยูเวนตุส กำลังให้ความสนใจในตัว ฟาเบรกาส แต่ล่าสุดมีรายงานว่า "ปีศาจแดง-ดำ" คือทีมที่กำลังจะได้ตัว ดาวเตะทีมขาติสเปนวัย 29 ปี ไปร่วมก๊วนแบบสัญญายืมตัว หลังมีการตกลงกันทางวาจาเรียบร้อย


        ทั้งนี้ มิลาน จะจ่ายเงินจำนวน 3 ล้านยูโร (ประมาณ 117 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการยืม ฟาเบรกาส มาใช้งาน พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดหลังจบฤดูกาลนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กตราหมีรับอยากดึงคอสต้ากลับรัง
    เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอตเลติโก มาดริด เผยเอง "ตราหมี" กระสันดึง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกร่างใหญ่ กลับมาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ "สิงห์บลูส์" ไม่เล่นด้วย
  • คู่ควรกับคำชม!โซล่าชูคอนเต้ฝีมือสุดยอด
    จานฟรังโก้ โซล่า อดีตยอดดาวยิง เชลซี ยกนิ้วชม อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" คนปัจจุบันที่ทำผลงานได้แจ่มในช่วงออกสตาร์ต พร้อมชี้ ซีซั่นนี้มีหลายทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • เคฮิลล์จวกเปาตัดสินพลาดทำสิงห์เสียประตู
    แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี ออกโรงจวก อันเดร มาริเนอร์ ท่านเปาในนัดที่ทีมเสมอ สวอนซี ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังตัวเองไม่ได้ฟาวล์จน "สิงห์บลูส์" ต้องเสียประตูที่ 2 พร้อมประชดต่อให้นั่งอยู่บนดวงจันทร์ก็เห็นเลยว่าจังหวะนั้นฟาวล์ชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »