ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มาแล้ว!ทูเคิ่ลโวเกิทเซ่จ่อคืนฟอร์มเก่ง

มาแล้ว!ทูเคิ่ลโวเกิทเซ่จ่อคืนฟอร์มเก่ง

Posted 17/09/2016 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลั่น มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวดัง จ่อแล้วที่จะคืนฟอร์มเก่ง พร้อมระบุสภาพร่างกายของเจ้าตัวก็ดีขึ้นมากด้วย

        โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวรุกเลือดเบียร์ ใกล้แล้วที่จะกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากที่มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นช่วงต้นฤดูกาล


        ฤดูกาลนี้ สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี เริ่มต้นได้ไม่ค่อยดีนัก ทว่าล่าสุดเจ้าตัวดูเหมือนกลับมาเล่นได้อย่างมีชีวิตชีวา และทำได้ 1 ประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ "เสือเหลือง" บุกยำใหญ่ ลีเกีย วอร์ซอว์ 6-0 เมื่อวันพุธที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา


        "ไม่ต้องสงสัยเลยว่า มาริโอ กำลังกลับมาเล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม สภาพร่างกายของเขาก็กำลังกลับมาสมบูรณ์แบบช้าๆ ซึ่งนั่นแหละคือสิ่งที่เราอยากเห็น เขากำลังเดินมาถูกทางแล้ว ทุกๆ การซ้อมจะช่วยให้เขากลับมาเป็นเหมือนเดิม" ทูเคิ่ล กล่าว


        สำหรับเกมลีกนัดต่อไปของ ดอร์ทมุนด์ คือการเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ดวลกับ ดาร์มสตัดท์ วันเสาร์ที่ 17 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนยันไม่รีบร้อนคืนสนามให้พี่เสือ
    อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์ตัวริมเส้น บาเยิร์น มิวนิค เผย ไม่รีบร้อนคืนสนามให้ต้นสังกัด หลังกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการเดี้ยงโคนขาขาหนีบ บอกตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวยแล้ว และจะค่อยเป็นค่อยไป
  • แก้มแดงรับพี่เสือปาดหน้าผีงาบซานเชส
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค รับ ทีมได้จัดการปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชาก เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส เมื่อเดือนพฤษภาคม หลัง "ปีศาจแดง" ปีดดีลคว้านักเตะไม่ได้ด้วยเหตุกำลังวุ่นหากุนซือคนใหม่แทน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์
  • อลอนโซ่-ซานเชสโชว์จับบอลจากเครื่องยิงอัตโนมัติ
    สกิลการคอนโทรลลูกบอลนิ่มนวลเต็มสิบสำหรับ 3 แข้ง บาเยิร์น นำโดย ชาบี อลอนโซ่ และ เรนาโต้ ซานเชส เมื่อโชว์การจับลูกที่พุ่งราวจรวดมาจากเครื่องยิงอัตโนมัติได้นิ่งราวใช้มือจับ โดยเฉพาะแข้งชาวโปรตุเกส ที่กะจังหวะจับได้แบบลูกไม่ไหวติง แม้ถูกยิงมาด้วยความเร็วถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงก็ตาม
  • กลัดบัคซึม!แฮร์มันน์กล้ามเนื้อฉีก
    โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ระบุเอง พาทริค แฮร์มันน์ มิดฟิลด์คนสำคัญมีอาการกล้ามเนื้อปิดฝาฉีกขาด และถึงแม้จะไม่ได้บอกว่าเจ้าตัวต้องพักนานเท่าไหร่ แต่เขาก็น่าจะช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนฯ ซิตี้ วันอังคารนี้ไม่ไหวแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »