ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็มเอสเอ็นช่วยกันซัด!บาร์ซ่าบุกถล่มเลกาเนส5-1

เอ็มเอสเอ็นช่วยกันซัด!บาร์ซ่าบุกถล่มเลกาเนส5-1

Posted 17/09/2016 by siamsport

 


สามประสาน เอ็มเอสเอ็น เดินหน้าประสานเกมช่วยกันยิงช่วยกันส่ง พา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกสอนบอลน้องใหม่ เลกาเนส ไปแบบไม่เลี้ยง 5-1 ซิวสามแต้มสบาย ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ลาลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2559
เลกาเนส 1-5 บาร์เซโลน่า

สนาม: เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บูตาร์เก้

 

         เลกาเนสเปิดสนามเอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บูตาร์เก้ รับการมาเยือนของบาร์เซโลน่าที่มีสามประสานแนวรุกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ลงสนามอย่างพร้อมเพรียง


         เริ่มเกมบาร์เซโลน่าลุยทันทีและออกนำ 1-0 ใน น.15 หลุยส์ ซัวเรซ ลุยขึ้นทางขวา แล้วจ่ายเข้าเขตโทษให้ ลิโอเนล เมสซี่ แปที่เสาแรกเข้าไป

 

         เกมยังเป็นของบาร์ซ่าและมานำห่าง 2-0 ใน น.31 เมสซี่พาบอลแหวกแนวรับเข้าเขตโทษ ก่อนใส่พานให้ซัวเรซจิ้มบอลเข้าประตูไปง่ายๆ

 

         น.44 บาร์เซโลน่ามาได้ประตูที่ 3 ซัวเรซได้บอลในเขตโทษ และใจกว้างไหลบอลให้ เนย์มาร์ ยิงโล่งๆ เข้าไป จบครึ่งแรก บาร์เซโลน่านำสบาย 3-0

 

         ครึ่งหลัง บาร์ซ่ามาหนีไปเป็น 4-0 ใน น.55 เมื่อมาได้จุดโทษจากการที่ เนย์มาร์ ถูก อูไน บุสตินซ่า เหนี่ยวล้ม และเป็นเมสซี่ที่สังหารไม่พลาด

 

         น.64 บาร์เซโลน่านำขาด 5-0 ราฟินญ่า พาบอลมาปั่นโค้งด้วยซ้ายที่หน้าเขตโทษเข้าประตูไป

 

         เลกาเนสมาตีไข่แตกได้ ใน น.80 จากการปั่นฟรีคิกระยะ25หลาของ กาเบรียล ปีเรส หมดเวลาบาร์เซโลน่าจึงชนะไปสบายๆ 5-1

 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


เลกาเนส      จอน อันเดร์ เซรานเตส, อูไน บุสตินซ่า, ปาโบล อินซูอา, คาร์ล เมดฌานี, บิคตอร์ ดีอาซ, ดาบิด ตีมอร์, ดีเอโก้ รีโก้, อูไน โลเปซ, กาเบรียล ปีเรส, มามาดู โคเน่, ดาร์วิน มาคริส


บาร์เซโลน่า       มาร์ค-อังเดร แทร์ ชเตเก้น, ซามูเอล อุมติตี้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา, อิวาน ราคิติช,ราฟินญ่า, อันเดรส อีเนียสต้า, ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้ยกอิเนียสต้าสัญลักษณ์ลูกหนังโลก
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยก อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางกัปตันทีม เป็นสัญลักษณ์ของวงการฟุตบอลโลก หลังสตาร์ตัวเก๋าเตรียมฉลองค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ครบ 20 ปีในเกมสุดสัปดาห์นี้ ชี้เป็นนักเตะมหัศจรรย์ และยังเป็นสุภาพบุรุษลูกหนังอีกด้วย
  • แฉ!เรือถกเอเยนต์เมสซี่-เนย์มาร์ช่วงซัมเมอร์
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวถกเอเยนต์ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ 2 ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า เพื่อขอคว้าตัวช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ ทว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมกลับมาอีกครั้งในปีหน้า
  • บาร์ซ่าเต็มสูบ!จัดเอ็มเอสเอ็นดับซ่าเลกาเนส
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มพิกัด ส่ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์ 3 ประสาน ''เอ็มเอสเอ็น'' บุกรัง เลกาเนส หวังล้างอายพ่ายคาบ้านให้น้องใหม่ อลาเบส 1-2 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 17 ก.ย. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 18.00 น.
  • อัลกาเซร์เผยปลื้มหลังรู้ว่าบาร์ซ่าสนใจ
    ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า เผยปลื้มใจอย่างแรง หลังทราบว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ความสนใจ แม้ตอนแรกจะไม่อยากเชื่อว่าเป็นความจริง และตอนนี้เขามีความสุข และตื้นเต้นที่สุด ที่ได้มาเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่แบบนี้สมใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »