ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ทำสถิติยิงเลกาเนสทีมที่34ในลาลีกา

เมสซี่ทำสถิติยิงเลกาเนสทีมที่34ในลาลีกา

Posted 18/09/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์ซ่า ขยับเข้าใกล้กับการทำลายสถิติของ ราอูล กอนซาเลซ อดีตหัวหอก เรอัล มาดริด ในการยิงทีมคู่แข่งที่แตกต่างกันมากสุดใน ลา ลีกา หลังซัดไปแล้ว 34 สโมสรตามหลังอยู่แค่ 1 ทีมเท่านั้น

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า เดินหน้ายิงคู่แข่งในศึก ลา ลีกา สเปน ได้เป็นทีมที่ 34 แล้ว หลังกดไป 2 ลูกในเกมบุกไปถล่ม เลกาเนส สโมสรน้องใหม่ ขาดลอย 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เมสซี่ ยังไม่ใช่คนที่ยิงทีมคู่แข่งแตกต่างกันมากสุดใน ลา ลีกา โดยเจ้าของสถิติคือ ราอูล กอนซาเลซ อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด ที่ซัดได้ถึง 35 ทีมเลยทีเดียว

ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์ซ่า ก็แอสซิสต์ให้เพื่อนยิงไปแล้ว 31 ประตู นับตั้งแต่ฤดูกาล 2014-15 โดยใน 5 ลีกชั้นนำของยุโรป มีแค่ เมสซี่ คนเดียวที่ทำได้มากกว่าที่ 35 ครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางงามก้นสวยหยันเนย์มาร์เป็นแค่แข้งพื้นๆ
    ยังห่างไกล! ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า ยก ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เป็นแข้งเจ๋งสุดตลอดกาลของ บาร์เซโลน่า ส่วน เนย์มาร์ สตาร์กองหน้าร่วมชาติ เป็นแค่ผู้เล่นธรรมดา ไม่ควรถูกนับเป็นหนึ่งในแข้งยิ่งใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่อย่างใด
  • เลกาเนส 1-5 บาร์เซโลน่า
    สามประสาน เอ็มเอสเอ็น เดินหน้าประสานเกมช่วยกันยิงช่วยกันส่ง พา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกสอนบอลน้องใหม่ เลกาเนส ไปแบบไม่เลี้ยง 5-1 ซิวสามแต้มสบาย ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เอ็มเอสเอ็นช่วยกันซัด!บาร์ซ่าบุกถล่มเลกาเนส5-1
    สามประสาน เอ็มเอสเอ็น เดินหน้าประสานเกมช่วยกันยิงช่วยกันส่ง พา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกสอนบอลน้องใหม่ เลกาเนส ไปแบบไม่เลี้ยง 5-1 ซิวสามแต้มสบาย ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ลาลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2559เลกาเนส 1-5 บาร์เซโลน่าสนาม: เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บูตาร์เก้ เลกาเนสเปิดสนามเอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บูตาร์เก้ รับการมาเยือนของบาร์เซโลน่าที่มี...
  • เอ็นรีเก้ยกอิเนียสต้าสัญลักษณ์ลูกหนังโลก
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยก อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางกัปตันทีม เป็นสัญลักษณ์ของวงการฟุตบอลโลก หลังสตาร์ตัวเก๋าเตรียมฉลองค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ครบ 20 ปีในเกมสุดสัปดาห์นี้ ชี้เป็นนักเตะมหัศจรรย์ และยังเป็นสุภาพบุรุษลูกหนังอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »