ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางงามก้นสวยหยันเนย์มาร์เป็นแค่แข้งพื้นๆ

นางงามก้นสวยหยันเนย์มาร์เป็นแค่แข้งพื้นๆ

Posted 18/09/2016 by siamsport

ยังห่างไกล! ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า ยก ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เป็นแข้งเจ๋งสุดตลอดกาลของ บาร์เซโลน่า ส่วน เนย์มาร์ สตาร์กองหน้าร่วมชาติ เป็นแค่ผู้เล่นธรรมดา ไม่ควรถูกนับเป็นหนึ่งในแข้งยิ่งใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่อย่างใด

ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวบราซิล หรือ "มิสบัมบัม 2015" แฟนบอลพันธุ์แท้ของ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมาวิจารณ์ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิค ว่าเป็นนักเตะทั่วไป และไม่ควรถูกรวมอยู่ในกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยมของถิ่น คัมป์ นู

แม่สาวสุดเอ็กซ์ชาวแซมบ้า ที่ยังมอง เปโดร โรดริเกซ อดีตปีกเด็กปั้น "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นผู้เล่นธรรมดาเช่นกัน กล่าวว่า "เนย์มาร์ ห่างไกลจากการเป็นยอดผู้เล่นของ บาร์เซโลน่า นักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ บาร์เซโลน่า ในความคิดของฉันตามลำดับคือ เมสซี่, ลัสโซล คูบานา, โยฮัน ครัฟฟ์ และ โรนัลดินโญ่ ฉันใช้ชีวิตที่นั่นราว 3 ปี และฉันรู้ว่ากำลังพูดอะไรอยู่"

สำหรับ คอร์เตซ เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของแฟนบอลทั่วโลก จากการประกาศตัวเป็นสาวกพันธุ์แท้ของ เมสซี่ และมักโพสต์ภาพนุ่งน้อยห่มน้อยโดยสื่อถึงยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ให้เห็นบ่อยครั้ง จนโดน อันโตนิโอ รอคคุซโซ่ ภรรยาของแข้งดัง บล็อกจาก อินสตาแกรม ของสามีสุดที่รัก เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลกาเนส 1-5 บาร์เซโลน่า
    สามประสาน เอ็มเอสเอ็น เดินหน้าประสานเกมช่วยกันยิงช่วยกันส่ง พา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกสอนบอลน้องใหม่ เลกาเนส ไปแบบไม่เลี้ยง 5-1 ซิวสามแต้มสบาย ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เอ็มเอสเอ็นช่วยกันซัด!บาร์ซ่าบุกถล่มเลกาเนส5-1
    สามประสาน เอ็มเอสเอ็น เดินหน้าประสานเกมช่วยกันยิงช่วยกันส่ง พา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกสอนบอลน้องใหม่ เลกาเนส ไปแบบไม่เลี้ยง 5-1 ซิวสามแต้มสบาย ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ลาลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2559เลกาเนส 1-5 บาร์เซโลน่าสนาม: เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บูตาร์เก้ เลกาเนสเปิดสนามเอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บูตาร์เก้ รับการมาเยือนของบาร์เซโลน่าที่มี...
  • เอ็นรีเก้ยกอิเนียสต้าสัญลักษณ์ลูกหนังโลก
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยก อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางกัปตันทีม เป็นสัญลักษณ์ของวงการฟุตบอลโลก หลังสตาร์ตัวเก๋าเตรียมฉลองค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ครบ 20 ปีในเกมสุดสัปดาห์นี้ ชี้เป็นนักเตะมหัศจรรย์ และยังเป็นสุภาพบุรุษลูกหนังอีกด้วย
  • แฉ!เรือถกเอเยนต์เมสซี่-เนย์มาร์ช่วงซัมเมอร์
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวถกเอเยนต์ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ 2 ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า เพื่อขอคว้าตัวช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ ทว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมกลับมาอีกครั้งในปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »