ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์ยิ้ม!พูลิซิซปัดต่อสัญญาเสือเหลือง

หงส์ยิ้ม!พูลิซิซปัดต่อสัญญาเสือเหลือง

Posted 22/09/2016 by siamsport

คริสเตียน พูลิซิซ กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวยังไม่อยากต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด เหตุอยากรอดูสถานการณ์ก่อน ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้าตัวเสริมทัพ หลังชวดไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

        "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าอาจเสี่ยงต่อการเสีย คริสเตียน พูลิซิซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง หลังจากที่นักเตะยังไม่ต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา


            มิดฟิลด์วัย 18 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งอังกฤษ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาเป็นเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ แต่ก็ไม่มีการตกลงกันเกิดขึ้น เนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องการที่จะขายดาวรุ่งตัวเก่งออกไป และหวังจับต่อสัญญาฉบับใหม่


            อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า พูลิซิซ มีความสุขดีกับสถานการณ์ในเวลานี้ และไม่รีบร้อนที่จะต่อสัญญาแต่อย่างใด โดยปัจจุบันแข้งทีมชาติสหรัฐฯ เหลือข้อผูกมัดในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ถึงปี 2019 และเขาต้องการรอดูว่าตัวเองจะได้รับโอกาสเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ มากแค่ไหนก่อนจะตัดสินใจ


            สำหรับฤดูกาลนี้ พูลิซิซ ได้ลงเล่น 3 นัด และยิงประตูได้ในเกมที่ ดอร์ทมุนด์ ไล่ถล่ม ดาร์มสตัดท์ 6-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชล็อตติปลื้มเสือใต้เค้นฟอร์มดีสุดของซีซั่น
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้เกมเปิดบ้านอัด แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-0 ถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของทีมในซีซั่นนี้ รับประทับใจสุดๆ กับฟอร์มลูกทีม
  • กุนโดกันไม่ปิดโอกาสรีเทิร์นดอร์ทมุนด์
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์มาดเข้ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัด ไม่ปิดโอกาสรีเทิร์น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในอนาคต แต่ย้ำตอนนี้ตนกำลังคิดการใหญ่กับ "เรือใบสีฟ้า"
  • ริเบรี่ซัดเปิด!เสือใต้ดับหญิงชรา3-0นำฝูงเดี่ยว
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มแรงต่อเนื่อง เปิดบ้านถล่ม "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-0 เก็บสามแต้ม พร้อมขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยว ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันพุธที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา
  • โอบาเผยเปแอสเชตามจีบช่วงซัมเมอร์
    ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พยายามดึงตัวเขาไปร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าการเจรจาต้องจบลงอย่างรวดเร็ว หลังยอดทีมแห่งฝรั่งเศสติดต่อเข้ามาอย่างไม่ถูกต้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »