ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เปแอสเชเซ็ง!อันเช่ลั่นเสือใต้ไม่คิดขายเลวานฯ

เปแอสเชเซ็ง!อันเช่ลั่นเสือใต้ไม่คิดขายเลวานฯ

Posted 23/09/2016 by siamsport

งานนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงมีเซ็ง เมื่อล่าสุด คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" ไม่มีแผนที่จะขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวหลัก ให้ใครในเร็วๆ นี้ พร้อมหวังเห็นเจ้าตัวเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมด้วย

        คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ทีมของตนไม่มีแผนการที่จะขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้าเลือดโปล ออกจากทีมภายในอนาคตอันใกล้นี้


            ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เลวานดอฟสกี้ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่างหนัก เนื่องจาก เปแอสเช ต้องการให้มาแทนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีดิช ที่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


            ปัจจุบัน เปแอสเช ยังคงจับตาดูสถานการณ์ของ เลวานดอฟสกี้ อย่างใกล้ชิด แต่ล่าสุด อันเชลอตติ ประกาศชัดว่า "เสือใต้" ต้องการเก็บ สตาร์ทีมชาติโปแลนด์วัย 28 ปี ไว้กับทีมยาวๆ และหวังที่จะเห็นเจ้าตัวเซ็นสัญญาฉบับใหม่ด้วย


            "ผมจะไม่ยอมเอา เลวานดอฟสกี้ ไปแลกกับใคร มันเป็นไปไม่ได้แน่นอนกับการที่ เลวานดอฟสกี้ จะย้ายไป เปแอสเช มันไม่มีทางเกิดขึ้นแน่ อย่างน้อยๆ ก็คงจะต้องรออีกราว 5 หรือ 10 ปีเลยทีเดียว ผมคิดว่าเขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาเยิร์น" อันเชลอตติ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »