ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิงส์กุมมือสาวเซ็กซี่เดินเล่นในแมนเชสเตอร์

อิงส์กุมมือสาวเซ็กซี่เดินเล่นในแมนเชสเตอร์

Posted 23/09/2016 by siamsport

ตามภาษาคนโสด! แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงสำรอง ลิเวอร์พูล ควงคู่สาวผมบลอนด์หน้าหวาน กุมมือเดินเล่นกันหวานฉ่ำในเมืองแมนเชสเตอร์ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเจ้าตัวแยกทางกับภรรยาแล้ว

แดนนี่ อิงส์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวก้อยสาวสวยรายหนึ่งออกมาเดินเล่นในเมืองแมนเชสเตอร์ หลังเพิ่งช่วยต้นสังกัดบุกชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 3-0 ในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 20 ก.ย. จากรายงานของ เดลี่ เมล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา

หัวหอก "หงส์แดง" ที่เป็นที่เชื่อว่าแยกทางกับ เอลลิส ดุ๊ค ภรรยา เรียบร้อยแล้ว อยู่ในอิริยาบถผ่อนคลาย ขณะเดินทางมาดูธุรกิจของตัวเองเมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา โดยกุมมือแม่สาวผมบลอนด์หน้าหวานอย่างอิงแอบแนบชิด แบบไม่อยากให้อยู่ห่างกายเลยทีเดียว

สำหรับ อิงส์ ที่ต้องพักอย่างยาวนานเนื่องจากได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่า ได้รับโอกาสลงสนามเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ หลังถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ในนาทีที่ 65 ในเกมชนะ "แกะเขาเหล็ก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!เปาสาวเลี่ยนนุ่งบิกินี่ฉลองมิลานชนะ
    เคลาเดีย โรมานี่ เปาสาวอิตาลีโชว์นุ่งบิกินี่ถ่ายภาพให้แฟนๆ ได้ชื่นตาชื่นใจ เพื่อฉลองที่ เอซี มิลาน คว้าชัยเหนือ ซามพ์โดเรีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • โด้อินเลิฟ!ซุ่มปลูกต้นรักอดีตนางงามสเปน
    โลกทั้งใบกำลังกลายเป็นสีชมพูสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังสื่อซุบซิบแดนกระทิงตี เจ้าตัวบ่มเพาะรักกับนางแบบสุดเซ็กซี่ ดีกรีอดีต "มิสสเปน 2014" มานานราว 1 เดือนแล้ว หลังต่างกดถูกรูปภาพของอีกฝ่ายบนโลกออนไลน์ ก่อนมีการส่งข้อความหากันในเวลาต่อมา
  • กรีซมันน์ยิ้มแฉ่ง!ชวนหวานใจทำบาร์บีคิวที่บ้าน
    สีหน้าสดชื่นแจ่มใสขณะใช้เวลาวันหยุดร่วมกับหวานใจสำหรับ อองตวน กรีซมันน์ ดาวดังชาวฝรั่งเศส หลังโชว์รูปตั้งเตาย่างบาร์บีคิวรับประทานเองที่บ้าน ก่อนมีคิวลงช่วย "ตราหมี" ในเกมบุกรัง บาร์เซโลน่า วันพุธนี้
  • นางงามก้นสวยหยันเนย์มาร์เป็นแค่แข้งพื้นๆ
    ยังห่างไกล! ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า ยก ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เป็นแข้งเจ๋งสุดตลอดกาลของ บาร์เซโลน่า ส่วน เนย์มาร์ สตาร์กองหน้าร่วมชาติ เป็นแค่ผู้เล่นธรรมดา ไม่ควรถูกนับเป็นหนึ่งในแข้งยิ่งใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »