ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ครั้งแรก!แข้งโดนไล่จากเปาที่ดูคลิปรีเพลย์

ครั้งแรก!แข้งโดนไล่จากเปาที่ดูคลิปรีเพลย์

Posted 23/09/2016 by siamsport

อนูอาร์ คาลี มิดฟิลด์ วิลเล่ม ทเว กลายเป็นแข้งคนแรกที่โดนกรรมการซึ่งดูภาพรีเพลย์ในสนามไล่ออก โดยตอนแรกเขาโดนแค่ใบเหลือง แต่เปาที่ดูคลิปมองว่ามันรุนแรงจนสมควรเป็นใบแดง และแจ้งอย่างนั้นกับเชิ้ตดำในสนาม

อนูอาร์ คาลี กองกลาง วิลเล่ม ทเว สโมสรในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ถูกไล่ออกจากการตัดสินของกรรมการที่ดูภาพรีเพลย์ในสนาม

วิลเล่ม เจอกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกม เคเอ็นวีบี เบเกอร์ คัพ เมื่อวันพุธที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งมันถือเป็นเกมแรกที่มีการใช้ผู้ช่วยผู้ตัดสินคนหนึ่งทำการดูคลิปวิดีโอเพื่อช่วยทำการตัดสิน

ทั้งนี้ ในเกมดังกล่าว คาลี เข้าสกัด ลาสเซ่ โชน อย่างหนักจนได้รับใบเหลืองจากกรรมการ แดนนี่ มัคเคลี่ แต่ โปล ฟาน โบเคล ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ดูคลิปวิดีโอมองว่ามันเป็นการเล่นที่รุนแรงสุดๆ และบอกกับ มัคเคลี่ ว่าสมควรแจกใบแดงไปเลย

มัคเคลี่ เผยว่า "ผมถาม โปล ว่าเขามั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มรึเปล่า และเขาก็ไม่ลังเลเลย ดังนั้นมันจึงเป็นการตัดสินที่ชัดเจน ภาพในคลิปวิดีโอมันบอกเองอยู่แล้ว นี่เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่กรรมการซึ่งดูคลิปวิดีโอมีประโยชน์กับเกมมากๆ"

ด้าน ฟาน โบเคล เผยว่าตนดูภาพรีเพลย์วนไปวนมาหลายครั้ง ก่อนจะแนะให้เชิ้ตดำไล่ คาลี ออกจากสนาม "หลังจากได้เห็นการเข้าสกัดนั้นผมก็คิดทันทีเลยว่า -อูย- ผมดูจังหวะการทำฟาวล์อีกหลายครั้งจากมุมมองต่างๆ และได้ข้อสรุปว่ามันต้องเป็นใบแดง ถ้าผมได้เห็นการทำฟาวล์แบบนั้นในสนามแล้วล่ะก็ ผมก็คงแจกใบแดงให้ไปเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอตต้าหนุนเบนเทนมุ่งมั่นรอโอกาสกับปารีส
    ติอาโก้ มอตต้า กองกลางปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้าใจหัวอกเพื่อนร่วมทีมอย่าง "เบนเทน" ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกจอมเทคนิค ที่แทบไม่มีส่วนร่วมกับทีม พร้อมอ้อนวอนขอให้อดทนรอโอกาสต่อไป หลังโดน อูไน เอเมรี่ ตัดชื่อออกจากทีมมา 3 นัดรวดแล้ว
  • "โอ้"ซัดเบิ้ล!นีซแรงยำโมนาโก4-0แซงนำฝูง
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลี่ยนฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่องล่าสุดซัดคนเดียวสองประตูช่วย ให้ นีซ เปิดรังไล่ถล่ม โมนาโก 4-0 เก็บสามแต้มพร้อมผงาดแซงนำจ่าฝูงเรียบร้อยแล้ว ในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันพุธที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา
  • บัลลงดอร์เปลี่ยนโฉม กัปตัน-โค้ชทีมชาติหมดสิทธิโหวตอีก
    รางวัลบัลลงดอร์ จากนิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล หลังจากที่แยกทางกับฟีฟ่า ล่าสุด จะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการมอบรางวัลใหม่ขึ้นมา เพื่อให้มีความศักดิ์สิทธิ์ และน่าเชื่อถือมากขึ้นกว่าเดิม
  • กันท่า!เปแอสเชจ่อยื่นสัญญาใหม่ให้มาร์กินญอส
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วางแผนจับ มาร์กินญอส กองหลังดาวรุ่ง ต่อสัญญาใหม่ หลังเจ้าตัวทำผลงานโดดเด่นและกลายเป็นตัวหลักในแนวรับซีซั่นนี้ ขณะที่ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวจ้องตะครุบตัวไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »