ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เต็มที่แล้ว!โค้ชจุ่นรับผิดแทนแข้งช้างศึก U-19 หลังโดนออสซี่ถลุงเละ

เต็มที่แล้ว!โค้ชจุ่นรับผิดแทนแข้งช้างศึก U-19 หลังโดนออสซี่ถลุงเละ

Posted 25/09/2016 by siamsport

กุนซือช้างศึก U-19 รับผิดแทนลูกทีมหลังถูกออสซี่ถอนแค้นชวดแชมป์อาเซียน ชี้เป็นบทเรียนสำคัญก่อนลุยชิงแชมป์เอเชีย ที่บาห์เรน

อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือทีมชาติไทย แสดงภาวะผู้นำขอรับผิดแทนลูกทีมหลังจากล่าสุดป้องกันแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศเวียดนาม ไม่สำเร็จ เมื่อพ่ายต่อ ทีมชาติออสเตรเลีย ไปถึง 1-5 เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

ช้างศึกเคยเอาชนะทัพจิงโจ้มาแล้วในการเจอกันรอบแบ่งกลุ่ม ทว่าครานี้กลับถูกย้ำแค้นด้วยสกอร์เดิม 1-5 ทำให้พลาดคว้าแชมป์สมัยที่ 5 รวมถึงไม่สามารถเป็นชาติแรกที่ป้องกันแชมป์ได้ในรายการนี้

"เสียใจครับ อยากจะพูดคำแรกว่าเสียใจ แล้วก็ขอโทษจริง ๆ” โค้ชจุ่นกล่าว

“เราพยายามกลับมาสู่เกมให้ได้ เราเสียประตูง่าย 9 นาทีเราเสียประตูจากลูกเตะมุม เป็นเรื่องวินัยในเกมล้วน ๆ เรามีบทเรียนแล้ว เขากลับมาต้องเปิดเกมใส่เราแน่ แล้วเรามาพลาดสองลูก พอเรากลับมาสู่เกมได้ก็ยังจบไม่ได้ เรากำลังจะไปเจอเกมระดับ AFC นี่เป็นบทเรียนที่ดีเลย เราเคยยิงเขา 5-1 “

“วันนี้เขาก็กลับมาได้ด้วยการปิดไม่ให้เราเล่นตามถนัด แต่อีกด้าน เกมรับเราก็ยังเป็นช่องโหว่ ยังเสียประตูง่าย ๆ เด็ก ๆ พยามยามเต็มที่แล้ว”

“ผมไม่โทษน้อง ผมโทษตัวเองดีกว่า อาจจะเป็นที่ผมจัดตัวผู้เล่น ด้วยตัวเลือกที่เรามีจำกัด 24 วันที่อยู่กับน้องมา จนจบทัวร์นาเมนต์ ก็ได้อะไรหลายอย่าง อยากบอกน้อง ๆ ว่าอย่าก้มหน้า เราแพ้ก็แพ้ทั้งหมด ไม่ได้แพ้คนเดียว ทุกคนแพ้ แต่หัวใจมันยอมแพ้ไม่ได้ เพราะเรายังมีรายการสำคัญอย่าง AFC ที่คนไทยตั้งความหวังรออยู่”

“ส่วนปัญหาที่พบในเกมนี้อยู่ที่ การป้องกันครับ เราเสียประตูทุกเกม การกลับมาสู่เกมจึงเป็นเรื่องยาก อึดอัดตลอด ตั้งแต่ก่อนขึ้นเครื่องได้พูดตลอดว่ามาครั้งนี้ มันยากแน่นอน เราทำได้ดีในระดับหนึ่ง แต่มันยังไม่ถึงเป้าหมายสำคัญ ผู้เล่นในเกมรุกเรามีตัวเลือกอย่างไร ถ้าไม่มีอาร์ม จะทำยังไง เรื่องอาการบาดเจ็บมันเป็นข้อแก้ตัว มันต้องหลากหลายกว่านี้” โค้ชจุ่นกล่าวปิดท้าย


ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  มีโปรแกรมแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 13-30 ตุลาคมนี้ โดยอยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ บาห์เรน ,เกาหลีใต้ และ ซาอุดิอาระเบีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยู-19เละ!ออสซี่จัดหนักขยี้ไอ้หนูไทยไร้ทางสู้5-1
    ไทยเสียแชมป์ยู-19 หลังเจอออสเตรเลียถอนแค้นในรอบชิงชนะเลิศ 5-1 ด้วยรูปเกมที่สู้กันไม่ได้ ด้านคู่ชิงที่3 เวียดนาม เอาชนะ ติมอร์ 4-0 ในศึกฟุตบอล ยู-19 ชิงแชมป์อาเซียน 2016 ''เอเอฟเอฟ ยู-19 แชมเปี้ยนชิพ 2016'' ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม
  • นำห่าง5แต้ม!กิเลนผยองบุกเชือดนกใหญ่พิฆาต2-1
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงต่อพร้อมทิ้งห่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็น5คะแนนเท่าเดิม หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-1 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ ที่เขาพลอง สเตเดี้ยม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ประจำวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2559
  • ย้อนรอย10เรื่องสุดประทับใจทีมฟุตซอลไทยในเวิลด์คัพ2016
    ทีมชาติไทย อาจตกรอบ ในฟุตซอลชิงแชมป์โลกที่โคลอมเบีย จนพลาดสร้างประวัติศาสตร์ทะลุรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตาม ในทัวร์นาเมนต์นี้ มีสิ่งดีๆเกิดขึ้นหลายอย่าง ที่ทีมไทยชุดนี้ได้ฝากเอาไว้ให้เด็กรุ่นหลัง เพจ Futsal Addict ได้รวบรวมเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับการผจญภัยของทีมช้างศึกที่เมเดยินใน ครั้งนี้ โดยทางเรานำมาแตกประเด็น ให้แฟนๆชาวไทย ได้รู้ว่า มีอะไรบ้างที่เราควรภูมิใจกับทัวร์นาเมนต์นี้
  • TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : นัดที่ 31 (วันเสาร์ ที่ 24 กันยายน 2559)
    โตโยต้า ไทยลีก 2016 เดินทางเข้าสู่นัดที่ 31 กันแล้ว ความพร้อมทั้ง 6 คู่วันเสาร์เป็นอย่างไร เช็คได้ที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »