ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แมตช์คอมเผยรอฝ่ายจัดหาคิวแข่งใหม่ราชบุรี-บุรีรัมย์ ยันสกอร์เท่าเดิม

แมตช์คอมเผยรอฝ่ายจัดหาคิวแข่งใหม่ราชบุรี-บุรีรัมย์ ยันสกอร์เท่าเดิม

Posted 25/09/2016 by siamsport

ผู้ควบคุมการแข่งขันชี้แจงการยกเลิกแมตช์ราชบุรี-บุรีรัมย์ โดยรอฝ่ายจัดฯหาโปรแกรมใหม่แต่จะเริ่มต้นด้วยสกอร์และเวลาแข่งขันตามเดิม

ผศ.เอกชัย ถนัดเดินข่าว ผู้ควบคุมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้แจงกรณีที่การแข่งขันถูกยกเลิกกลางคันหลังจากฝนตกหนักที่มิตรผล สเตเดียม เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2559

ราชันมังกร ออกนำไปก่อนตั้งแต่ 2 นาทีแรกจากจุดโทษของ ยานนิค ยาโล ก่อนจะถูกพายุฝนเล่นงานทำให้เกมต้องหยุดลงในนาทีที่ 21 กระทั่งมีการประกาศเลื่อนการแข่งขันในเวลาต่อมา

ผู้ควบคุมการแข่งขัน ชี้แจงว่า “เป็นการตัดสินใจของผู้ตัดสินเพราะสาเหตุมันเกิดในสนามแข่งขัน ซึ่งคณะผู้ตัดสินได้มีการปรึกษากันโดยสาเหตุคือฝนยังตกหนักอย่างต่อเนื่อง และเท่าที่นับเวลากันตั้งแต่นาทีที่ 21 น้ำท่วมสนามเจิ่งนองลูกฟุตบอลเคลื่อนที่ลำบากจึงยุติชั่วคราว และเวลาล่วงเลยไป 1 ชั่วโมง 20 นาที คณะผู้ตัดสินและตัวผมเองก็ได้ลงตรวจสนามซึ่งฝนยังตกอยู่ มีน้ำท่วมขังเป็นวงกว้าง”

“ในระเบียบไม่ได้บอกว่าให้รอไปจนถึงเท่าไร แต่ระเบียบระบุว่าหลังจากหยุดตกจึงเริ่มนับเวลาให้เคลียร์น้ำขังภายใน 60 นาที แต่ฝนยังไม่หยุดตก เราก็ควบคุมไม่ได้เป็นเหตุสุดวิสัย ซึ่งเมื่อเราประชุมกันได้บทสรุปว่า 1.ฝนตกต่อเนื่อง 2.น้ำท่วมเป็นบริเวณกว้าง และ3.มองไม่เห็นเส้น”

“ผมได้เขียนรายงานไปทางคณะกรรมการแข่งขันเพื่อกำหนดระยะเวลาแข่งขันขึ้นมาใหม่ในระยะเวลาอันใกล้และเหมาะสมกับทั้งสองทีม โดยสกอร์จะยังคงไว้ตามเดิมและเริ่มแข่งขันต่อจากเวลาที่หยุดคือนาทีที่ 21”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มที่แล้ว!โค้ชจุ่นรับผิดแทนแข้งช้างศึก U-19 หลังโดนออสซี่ถลุงเละ
    กุนซือช้างศึก U-19 รับผิดแทนลูกทีมหลังถูกออสซี่ถอนแค้นชวดแชมป์อาเซียน ชี้เป็นบทเรียนสำคัญก่อนลุยชิงแชมป์เอเชีย ที่บาห์เรน
  • ยู-19เละ!ออสซี่จัดหนักขยี้ไอ้หนูไทยไร้ทางสู้5-1
    ไทยเสียแชมป์ยู-19 หลังเจอออสเตรเลียถอนแค้นในรอบชิงชนะเลิศ 5-1 ด้วยรูปเกมที่สู้กันไม่ได้ ด้านคู่ชิงที่3 เวียดนาม เอาชนะ ติมอร์ 4-0 ในศึกฟุตบอล ยู-19 ชิงแชมป์อาเซียน 2016 ''เอเอฟเอฟ ยู-19 แชมเปี้ยนชิพ 2016'' ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม
  • นำห่าง5แต้ม!กิเลนผยองบุกเชือดนกใหญ่พิฆาต2-1
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงต่อพร้อมทิ้งห่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็น5คะแนนเท่าเดิม หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-1 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ ที่เขาพลอง สเตเดี้ยม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ประจำวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2559
  • ย้อนรอย10เรื่องสุดประทับใจทีมฟุตซอลไทยในเวิลด์คัพ2016
    ทีมชาติไทย อาจตกรอบ ในฟุตซอลชิงแชมป์โลกที่โคลอมเบีย จนพลาดสร้างประวัติศาสตร์ทะลุรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตาม ในทัวร์นาเมนต์นี้ มีสิ่งดีๆเกิดขึ้นหลายอย่าง ที่ทีมไทยชุดนี้ได้ฝากเอาไว้ให้เด็กรุ่นหลัง เพจ Futsal Addict ได้รวบรวมเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับการผจญภัยของทีมช้างศึกที่เมเดยินใน ครั้งนี้ โดยทางเรานำมาแตกประเด็น ให้แฟนๆชาวไทย ได้รู้ว่า มีอะไรบ้างที่เราควรภูมิใจกับทัวร์นาเมนต์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »