ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิวาโนวิชรับแข้งสิงห์ไม่เชื่อแผนคอนเต้

อิวาโนวิชรับแข้งสิงห์ไม่เชื่อแผนคอนเต้

Posted 26/09/2016 by siamsport

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แบ็กขวา เชลซี ระบุ ในทีมมีนักเตะบางคนที่ไม่เชื่อแผนของ อันโตนิโอ คอนเต้ ในเกมพ่าย อาร์เซน่อล 0-3 พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มีความสามัคคีและทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ฟูลแบ็ก เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ามีนักเตะของทีมบางคนที่ไม่ยอมเชื่อแผนของ อันโตนิโอ คอนเต้ ในช่วงต้นของเกมลีกนัดที่พวกเขาออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

อิวาโนวิช เป็นหนึ่งในนักเตะที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานในเกมกับ อาร์เซน่อล ซึ่งมันถือเป็นความพ่ายแพ้ในลีก 2 นัดติดต่อกันของ เชลซี แล้ว และยังทำให้พวกเขาควานหาชัยชนะในลีกไม่เจอเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันด้วย

 แบ็กขวาเลือดเซิร์บเผยกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เราไม่ได้เริ่มเกมในแบบที่ต้องการ ในช่วงต้นเกมเราไม่เชื่อในสิ่งที่เคยทำได้ และเราก็โดนลงโทษ ในฐานะทีมแล้วนั้น เราไม่ได้ทำตามสิ่งที่ผู้จัดการทีมเรียกร้อง เราต้องจริงใจกับตัวเอง และให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆ มากกว่านี้"

"ผมรู้ว่ามันน่าผิดหวังมากๆ และมันทำให้เราทุกคนเจ็บปวด แต่ความคิดของทุกคนในห้องแต่งตัวมันไปในทางเดียวกัน เราต้องสานต่อจากจุดนั้น, สามัคคีกัน, ทำงานอย่างหนัก และเชื่อในสิ่งที่กำลังทำอยู่ ผมมั่นใจว่าเราจะก้าวพ้นจากมันได้โดยที่แข็งแกร่งกว่าเดิม เราต้องสามัคคีกัน ในชีวิตหรือฟุตบอลมันไม่มีอะไรง่ายอยู่แล้ว คุณจะมีทั้งช่วงดีและแย่ แต่เรารู้ดีว่าเมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากแล้วเนี่ย คุณก็ต้องทำงานหนักและพร้อมสำหรับเกมถัดไป ผมหวังว่าเราจะมีสภาพจิตใจที่พร้อมสำหรับความท้าทายที่รออยู่" อิวาโนวิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »