ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดยอด!เฮนโด้แข้งพรีเมียร์ฯผ่านบอลมากสุด

สุดยอด!เฮนโด้แข้งพรีเมียร์ฯผ่านบอลมากสุด

Posted 27/09/2016 by siamsport

 
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เป็นแข้งใน พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ที่ผ่านบอลมากที่สุด จากจำนวน 499 หน โดยในจำนวนนั้นเข้าเป้า 449 ครั้ง

 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่ผ่านบอลมากที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2016-17 จากการทำไป 499 ครั้ง ตามการเปิดเผยของ เมโทร สื่อของประเทศอังกฤษ

ในจำนวนดังกล่าวนั้น เฮนเดอร์สัน สามารถส่งบอลถึงเพื่อนร่วมทีมได้ 449 ครั้ง โดยอันดับ 2 ในชาร์ตนี้ได้แก่ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ มิดฟิลด์ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ผ่านบอลไปทั้งหมด 403 หน โดยเขาจ่ายบอลสำเร็จ 314 ครั้ง ส่วน ซานติ กาซอร์ล่า ดาวเตะ อาร์เซน่อล ตามมาเป็นอันดับ 3 จากการจ่ายบอลไป 399 ครั้ง ซึ่งในจำนวนนั้นเข้าเป้าถึง 361 หน

ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ เฮนเดอร์สัน เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้ โดย "หงส์แดง" เก็บได้ถึง 13 คะแนน จากการลงเล่น 6 นัด จนปัจจุบันอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน


นักเตะ 5 อันดับแรกที่ผ่านบอลมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2016-17 ตามการเปิดเผยของ เมโทร
1. จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ลิเวอร์พูล)        499 ครั้ง (สำเร็จ 449 ครั้ง)
2. แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ (เลสเตอร์ ซิตี้)        403 ครั้ง (สำเร็จ 314 ครั้ง)
3. ซานติ กาซอร์ล่า (อาร์เซน่อล)            399 ครั้ง (สำเร็จ 361 ครั้ง)
4. อิดริสซา กูอาย (เอฟเวอร์ตัน)            398 ครั้ง (สำเร็จ 356 ครั้ง)
5. แฟร์นานดินโญ่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)        396 ครั้ง (สำเร็จ 352 ครั้ง)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดวี่ส์รับฮัลล์เจอเกมเร็วหงส์เล่นงาน
    เคอร์ติส เดวี่ส์ กองหลังกัปตันทีม ฮัลล์ ซิตี้ รับต้นสังกัดถูกเกมเร็ว ลิเวอร์พูล เล่นงาน หลังบุกไปพ่ายเละเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอก "หงส์แดง" โขยกเข้าใส่แบบไม่หยุดและไม่ปล่อยให้ทีมได้หายใจเลย พร้อมชี้ "เดอะ ไทเกอร์ส" เจอปัญหากับการรับมือ เนื่องจากแนวรุกเจ้าถิ่นสลับสับเปลี่ยนตำแหน่งตลอดเวลา
  • คล็อปป์ทำสถิติพาหงส์ยิงมากสุดในรอบ121ปี
    สาวก "เดอะ ค็อป" มีหวังปลื้มสุดๆ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือชาวเยอรมัน พา ลิเวอร์พูล ทำประตูมากสุดในรอบ 121 ปี หลังซัดไปถึง 24 เม็ดจาก 8 นัดแรกในทุกรายการสูงสุดนับตั้งแต่ซีซั่น 1895-96 ที่ทำได้ 34 ประตู
  • มิลเนอร์ชี้ขุมกำลังหงส์แกร่งเหลือเชื่อ
    เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของลิเวอร์พูล รับการที่ทีมมีขุมกำลังชั้นยอดทำให้เกิดการแย่งตำแหน่ง และสิ่งนี้ช่วยกระตุ้นนักเตะทุกคนเพื่อรักษาฟอร์มชั้นเพื่อจะไดถูกเลือกลงเล่นตัวจริง ชี้หากใครฟอร์มตกมีโอกาสหลุดจากทีมยาว
  • หงส์สะดุ้ง!เสือใต้เล็งดึงคล็อปป์คุมต่ออันเช
    งานนี้บรรดา "เดอะ ค็อป" มีหนาว หลังมีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เล็งดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ มากุมบังเหียน ต่อจาก คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่คนปัจจุบัน หลังโค้ชชาวเยอรมันเคยฝากผลงานยอดเยี่ยมเอาไว้ในบุนเดสลีกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »