ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น่ารัก!โด้อวดรูปลูกสุนัขซื้อมาเลี้ยงใหม่

น่ารัก!โด้อวดรูปลูกสุนัขซื้อมาเลี้ยงใหม่

Posted 27/09/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ได้สมาชิกใหม่ของครอบครัวเป็นเจ้าลูกสุนัขตัวน้อยสีดำ ก่อนโพสต์โชว์แฟนๆ ที่ติดตาม อินสตาแกรม ให้ได้รับชมด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน อวดลูกสุนัขสุดแสนน่ารักที่เพิ่งซื้อมาเลี้ยงใหม่ เคียงข้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายวัยซน จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา

  กัปตันทีมชาติโปรตุเกส โพสต์รูปนั่งยิ้มอุ้มลูกสุนัขพันธุ์ปั๊กสีดำตาใสแป๋วเอาไว้ในอ้อมอก โดยมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนฉีกยิ้มจนเห็นฟันหลอ ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "สมาชิกใหม่"

  สำหรับ โรนัลโด้ เพิ่งออกอาการไม่พอใจ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม หลังโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกไปเสมอ ลาส ปัลมาส แบบน่าเจ็บใจ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ประมาท!ทูเคิ่ลยกโด้น่ากลัวเสมอ
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด จะป่วนทีมตนได้ไม่น้อยในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ ระบุเจ้าตัวยังอันตรายเสมอ ต่อให้ซีซั่นนี้ฟอร์มยังไม่เข้าที่
  • แฉ!ตร.เฝ้าห้องเบลหลังญาติเมียฉกเงินแก๊งค้ายา
    "เดอะ ซัน" แฉ ตำรวจพร้อมอาวุธ 3 นาย ถูกจัดให้มาเฝ้าห้องพักในโรงแรมของ แกเร็ธ เบล ปีกเรอัล มาดริด ก่อนเกมกับ ลาส ปัลมาส วันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ เอพิฟานี่ ดริง อดีตนางแบบ และลูกพี่ลูกน้องของ เอ็มม่า ไรส์-โจนส์ คู่ชีวิตของเขา ต้องสงสัยว่าพัวพันกับแก๊งค้ายา และขโมยกระเป๋าที่มีเงิน, ยาเสพติด และของมีค่า มูลค่ากว่า 1 ล้านปอนด์ หายตัวไปนานกว่า 5 สัปดาห์แล้ว
  • ตำรวจคุ้มกันเบลเข้มหลังบ้านในเวลส์ถูกวางเพลิง
    บ้านและรถยนต์ของครอบครัว แกเร็ธ เบล ในเวลส์ บ้านเกิด ถูกแก๊งค้ายาวางเพลิง คาดแค้นที่เงินถูกขโมยหายไปพร้อมกับญาติของ เอ็มม่า รีส-โจนส์ แฟนสาวของแข้งดาวดัง เรอัล มาดริด ส่งผลตำรวจต้องวางกำลังดูแลความปลอดภัยเข้มถึงหน้าห้องพักในโรงแรมที่สเปน เหตุหวั่นทั้งคู่อาจตกเป็นเป้าหมายก็เป็นได้
  • เบลเชื่อราชันไร้โชคหลังเจ๊าลาสปัลมาส
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด เซ็ง "ราชันชุดขาว" ลืมพกดวงลงสนาม หลังจากนำ 2 รอบ และมีโอกาสยิงประตูเพียบ แต่ไม่ชนะ โดนทีเด็ด ลาส ปัลมาส ตีเจ๊า 2-2 ช่วง 5 นาทีสุดท้าย เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »