ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ประมาท!ทูเคิ่ลยกโด้น่ากลัวเสมอ

ไม่ประมาท!ทูเคิ่ลยกโด้น่ากลัวเสมอ

Posted 27/09/2016 by siamsport


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด จะป่วนทีมตนได้ไม่น้อยในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ ระบุเจ้าตัวยังอันตรายเสมอ ต่อให้ซีซั่นนี้ฟอร์มยังไม่เข้าที่

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน จะสร้างความยากลำบากให้กับทีมตนไม่น้อยแน่นอน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสอง ที่ทัพ "เสือเหลือง" มีคิวเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ฟาดแข้งกับ "ราชันชุดขาว" วันอังคารที่ 27 กันยายนนี้ ถึงแม้ฤดูกาลนี้ โรนัลโด้ ฟอร์มยังไม่ค่อยดีก็ตาม

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 31 ปี ยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต รวมถึงเรื่องฟอร์มการเล่นที่ยังไม่เข้าที่ นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าจากเกม ยูโร 2016 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 4 นัด ทำได้ 2 ประตู และเป็นการลงเล่นเต็ม 90 นาที แค่ 2 นัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล มองว่า อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังเป็นนักเตะที่ประมาทไม่ได้ในเกมวันอังคารนี้

"คุณจะมามั่นใจไม่ได้หรอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดี ใครล่ะที่บอกว่า คริสเตียโน่ ฟอร์มตก? และนั่นมันหมายความว่าไง? ผมเองให้คำตอบที่แน่ชัดไม่ได้หรอก แต่ คริสเตียโน่ คือหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก เขาเป็นนักเตะที่เหลือเชื่อมากๆ และเกิดมาเพื่อชนะ"

 "เขาสามารถเป็นคนชี้ขาดได้ให้กับทีมของเขา และนั่นแหละที่ว่าทำไมเราถึงคิดว่า เรากำลังจะต้องเจอกับทีมที่ดีที่สุดของ เรอัล มาดริด มันคือเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งนักเตะเจ๋งๆ แต่ละคนต่างก็อยากเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาทั้งนั้น" นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!ตร.เฝ้าห้องเบลหลังญาติเมียฉกเงินแก๊งค้ายา
    "เดอะ ซัน" แฉ ตำรวจพร้อมอาวุธ 3 นาย ถูกจัดให้มาเฝ้าห้องพักในโรงแรมของ แกเร็ธ เบล ปีกเรอัล มาดริด ก่อนเกมกับ ลาส ปัลมาส วันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ เอพิฟานี่ ดริง อดีตนางแบบ และลูกพี่ลูกน้องของ เอ็มม่า ไรส์-โจนส์ คู่ชีวิตของเขา ต้องสงสัยว่าพัวพันกับแก๊งค้ายา และขโมยกระเป๋าที่มีเงิน, ยาเสพติด และของมีค่า มูลค่ากว่า 1 ล้านปอนด์ หายตัวไปนานกว่า 5 สัปดาห์แล้ว
  • ตำรวจคุ้มกันเบลเข้มหลังบ้านในเวลส์ถูกวางเพลิง
    บ้านและรถยนต์ของครอบครัว แกเร็ธ เบล ในเวลส์ บ้านเกิด ถูกแก๊งค้ายาวางเพลิง คาดแค้นที่เงินถูกขโมยหายไปพร้อมกับญาติของ เอ็มม่า รีส-โจนส์ แฟนสาวของแข้งดาวดัง เรอัล มาดริด ส่งผลตำรวจต้องวางกำลังดูแลความปลอดภัยเข้มถึงหน้าห้องพักในโรงแรมที่สเปน เหตุหวั่นทั้งคู่อาจตกเป็นเป้าหมายก็เป็นได้
  • เบลเชื่อราชันไร้โชคหลังเจ๊าลาสปัลมาส
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด เซ็ง "ราชันชุดขาว" ลืมพกดวงลงสนาม หลังจากนำ 2 รอบ และมีโอกาสยิงประตูเพียบ แต่ไม่ชนะ โดนทีเด็ด ลาส ปัลมาส ตีเจ๊า 2-2 ช่วง 5 นาทีสุดท้าย เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • โด้หน้าบูดโดนซีดานเปลี่ยนตัวเกมเจ๊าลาสปัลมาส
    ไม่ชิน! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะหมายเลข 1 เรอัล มาดริด ออกอาการหน้าบูดชัดเจน หลังโดนถอดออกจากสนามในเกมบุกเจ๊า ลาส ปัลมาส ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ถูก บาร์เซโลน่า ไล่จี้มาเหลือแค่คะแนนเดียวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »