ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์ส่อชวด?สวอนซีคุยดึงแบรดลี่ย์คุมทัพ

กิ๊กส์ส่อชวด?สวอนซีคุยดึงแบรดลี่ย์คุมทัพ

Posted 27/09/2016 by siamsport

 

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฮูว์ เจนกิ้นส์ บิ๊กบอส สวอนซี แอบคุยกับ บ็อบ แบรดลี่ย์ กุนซือ เลอ อาฟร์ เพื่อให้เขามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม ทั้งที่ช่วงที่ผ่านมา "หงส์ขาว" ตกเป็นข่าวกับ ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดปีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก

บ็อบ แบรดลี่ย์ เทรนเนอร์ เลอ อาฟร์ ทีมในเวที ลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส ได้พูดคุยกับ ฮูว์ เจนกิ้นส์ ประธาน สวอนซี ซิตี้ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการรับงานผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "หงส์ขาว" ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลืออย่างหนาหูว่า สวอนซี จะทำการปลด ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน ออกจากตำแหน่ง หลังจากทีมมีผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ เมื่อชนะในลีกแค่นัดเดียวจาก 6 เกม และมีเพียง 4 คะแนน เท่านั้น

 ทั้งนี้ แบรดลี่ย์ ได้บินมาคุยกับ เจนกิ้นส์ แบบลับๆ แล้ว และอดีตนายใหญ่ทีมชาติสหรัฐอเมริกายังเป็นเป้าหมายลำดับแรกของผู้บริหารหลายคนใน "หงส์ขาว" ด้วย ซึ่งกุนซือวัย 58 ปี ก็อยากลองมาคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก มานานแล้ว

 อย่างไรก็ตาม ภายในทีม สวอนซี มันเกิดความคิดไม่ตรงกันถึงเรื่องที่ว่าใครควรจะเป็นกุนซือคนใหม่ เพราะ เจนกิ้นส์ อยากได้ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นนายใหญ่ของทีมอยู่ แต่ผู้บริหารหลายคนของทีมกังวลเกี่ยวกับการที่ กิ๊กส์ ไม่เคยเป็นกุนซือแบบเต็มตัวเลย

ทั้งนี้ แบรดลี่ย์ เคยพา สหรัฐอเมริกา ได้แชมป์ คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ ในปี 2007 รวมถึงเป็นรองแชมป์ในปี 2009 กับ 2011 ด้วย ขณะที่ในศึกฟุตบอลโลก 2010 เขาก็ทำให้ "พญาอินทรี" เป็นแชมป์ของกลุ่ม ซี ทั้งที่มี อังกฤษ อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ก่อนที่สุดท้าย สหรัฐอเมริกา จะตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายจากการแพ้ กานา ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทักษะชั้นเซียน! คล็อปป์ยกซิลบาแข้งคนโปรดพรีเมียร์ลีก
    กุนซือชาวเยอรมันกล่าวชมเชยจอมเทคนิคของทีมเรือใบสีฟ้าว่าเป็นนักเตะที่ทักษะยอดเยี่ยมและเป็นคนที่เขาชื่นชอบที่สุดในพรีเมียร์ลีกเจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ดาบิด ซิลบา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือนักเตะที่เขาชื่นชอบที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลังจากย้ายมาทำงานในอังกฤษราว 1 ปีแล้ว
  • เบิร์นลี่ย์แกร่ง!ทุบแตนอาละวาดสิ้นฤทธิ์2-0
    ''แตนอาละวาด'' วัตฟอร์ด แมตช์ที่แล้วโชว์ฟอร์มเด็ดคว้าชัยเหนือ แมนฯยูไนเต็ด มาได้ เกมนี้ต้องมาสิ้นฤทธิ์จนได้ หลังโดนเจ้าถิ่น ''เดอะ คลาเร็ตส์'' เบิร์นลี่ย์ ไล่ทุบเอาชนะ 2-0 คว้าสามแต้มขึ้นมารั้งอันดับ 13 มี 7 แต้มเท่ากับวัตฟอร์ดแล้ว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เรือจับแข้งดาวรุ่งเซ็นสัญญาอาชีพ3ปี
    บราฮิม ดิอาซ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนฯ ซิตี้ เซ็นสัญญาอาชีพกับทีม 3 ปี เจ้าตัวเปิดอก ดีใจสุดๆ กับการเซ็นสัญญาครั้งนี้
  • สุดยอด!เฮนโด้แข้งพรีเมียร์ฯผ่านบอลมากสุด
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เป็นแข้งใน พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ที่ผ่านบอลมากที่สุด จากจำนวน 499 หน โดยในจำนวนนั้นเข้าเป้า 449 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »