ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทักษะชั้นเซียน! คล็อปป์ยกซิลบาแข้งคนโปรดพรีเมียร์ลีก

ทักษะชั้นเซียน! คล็อปป์ยกซิลบาแข้งคนโปรดพรีเมียร์ลีก

Posted 27/09/2016 by goal.com


กุนซือชาวเยอรมันกล่าวชมเชยจอมเทคนิคของทีมเรือใบสีฟ้าว่าเป็นนักเตะที่ทักษะยอดเยี่ยมและเป็นคนที่เขาชื่นชอบที่สุดในพรีเมียร์ลีก

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ดาบิด ซิลบา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือนักเตะที่เขาชื่นชอบที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลังจากย้ายมาทำงานในอังกฤษราว 1 ปีแล้ว

เฮดโค้ชวัย 49 ปี ได้รับเชิญให้ไปพูดคุยในรายการ Monday Night Football ทาง Sky Sports หลังจากที่เปิดฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 จาก 6 นัดในพรีเมียร์ลีก และมีช่วงหนึ่งของรายการที่พูดถึงนักเตะคนโปรดของเขาที่กำลังค้าแข้งอยู่ในอังกฤษเวลานี้

"ผมชอบ ดาบิด ซิลบา เขาเป็นนักเตะที่วิเศษมาก เขาอยู่ไปทั่วทุกที่ เขาทักษะสุดยอด และเขาก็มีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม

"แม้ว่าผมจะยังไม่ได้ยินชื่อเขาบ่อยนักในช่วงเปิดฤดูกาลนี้ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ผมก็มั่นใจว่าเขาจะมีบทบาทในทีม ผมชอบสไตล์การเล่นของเขา

"แต่ผมก็ไม่ได้สนใจผู้เล่นของทีมอื่นๆ มากนัก พวกเขาทุกคนล้วนแต่อันตรายถ้าคุณเปิดช่องให้พวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือจับแข้งดาวรุ่งเซ็นสัญญาอาชีพ3ปี
    บราฮิม ดิอาซ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนฯ ซิตี้ เซ็นสัญญาอาชีพกับทีม 3 ปี เจ้าตัวเปิดอก ดีใจสุดๆ กับการเซ็นสัญญาครั้งนี้
  • สุดยอด!เฮนโด้แข้งพรีเมียร์ฯผ่านบอลมากสุด
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เป็นแข้งใน พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ที่ผ่านบอลมากที่สุด จากจำนวน 499 หน โดยในจำนวนนั้นเข้าเป้า 449 ครั้ง
  • เป๊ปชี้เรือจะดียิ่งขึ้นหากเจอความพ่ายแพ้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อทีมจะดียิ่งขึ้นหากเจอกับความพ่ายแพ้นัดแรก หลัง "เรือใบสีฟ้า" โชว์ฟอร์มเทพเก็บชัย 10 นัดรวดในซีซั่นนี้ ชี้ไม่มีใครจะชนะได้ตลอด และการปราชัยจะเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับการพัฒนาทีมต่อไป
  • เดวี่ส์รับฮัลล์เจอเกมเร็วหงส์เล่นงาน
    เคอร์ติส เดวี่ส์ กองหลังกัปตันทีม ฮัลล์ ซิตี้ รับต้นสังกัดถูกเกมเร็ว ลิเวอร์พูล เล่นงาน หลังบุกไปพ่ายเละเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอก "หงส์แดง" โขยกเข้าใส่แบบไม่หยุดและไม่ปล่อยให้ทีมได้หายใจเลย พร้อมชี้ "เดอะ ไทเกอร์ส" เจอปัญหากับการรับมือ เนื่องจากแนวรุกเจ้าถิ่นสลับสับเปลี่ยนตำแหน่งตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »