ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กรีซมันน์รับกลัวซิเมโอเน่อำลาหมี

กรีซมันน์รับกลัวซิเมโอเน่อำลาหมี

Posted 27/09/2016 by siamsport

อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด รับหวั่น ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ จะอำลาต้นสังกัดไปเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เนื่องจาก "ตราหมี" ยังต้องการ "เอล โชโร่ ต่อไป พร้อมยันต้องการพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง และไม่อยากที่จะถูกนำไปเทียบกับใครทั้งนั้น

        อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงคนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ตนกลัวว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ อาจจะอำลา "ตราหมี" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้านายมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อต้นสังกัด

        "เอล โชโร่" เคยพูดเป็นนัยว่า อาจยุติการกุมบังเหียน แอต.มาดริด หลังจากที่พาทีมพ่ายดวลจุดโทษกับ เรอัล มาดริด 3-5 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อซีซั่นที่แล้ว และมีข่าวหนาหูว่า เจ้าตัวส่อโยกไปคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังในลีก เอิง ฝรั่งเศส ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้วจะตัดสินใจอยู่รับใช้ทีมต่อไป

        ล่าสุด กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี กล่าวว่า "ผมอยู่ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร 2016) และที่ฝรั่งเศส พวกเขาบอกว่ามันใกล้ปิดดีลแล้ว (ซิเมโอเน่ จะไปคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) ผมกลัวว่าเขาจะไม่อยู่ที่นี่ต่อไป ผมยังอยากทำงานกับเขา, เรียนรู้จากเขา และ แอตเลติโก ก็ต้องการเขา เขาบอกกับผมว่าเขาจะอยู่ต่อ และเขาก็พูดคุยกับสโมสร และทุกอย่างก็ไปได้สวย ซึ่งการพูดคุยนั้นทำให้ผมเรียกความมั่นใจกลับมา"

        "ผมอยากพัฒนาตัวเองกับ แอตเลติโก ต่อไป และสโมสรก็ได้สิ่งที่ยอดเยี่ยม ผมพยายามทำให้ดีที่สุด และพยายามทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้ผู้คนพูดว่าผมอยู่ท่ามกลางนักเตะชั้นนำ แต่ผมไม่อยากให้พวกเขาเปรียบเทียบผมกับคนใดคนหนึ่ง หรือคนอื่นๆ และผมอยากให้คนรู้ว่าผมเป็น กรีซมันน์ การคว้ารางวัลบัลลงดอร์ อาจเป็นเรื่องที่วิเศษสำหรับผม, สโมสรของผม และเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ถ้าผมไม่ได้รางวัลบัลลงดอร์ มันก็หมายความว่าผมแค่ต้องเล่นในระดับนี้ไปเรื่อยๆ และสู้ต่อไป" กรีซมันน์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โครสโต้ข่าวโด้งัดข้อซีดานไม่เป็นความจริง
    โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด ออกโรงสยบข่าวลือความขัดแย้งระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง กับ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม หลังมีรายงานแข้งโปรตุเกสไม่แฮปปี้ที่ถูกเปลี่ยนตัวในเกมเจ๊า ลาส พัลมาส เมื่อวันเสาร์ บอกเรื่องราวถูกพูดไปจนเกินจริง และเป็นไปไม่ได้ที่นักเตะคนไหนจะเล่น 60 นัดต่อซีซั่น ขณะที่โค้ชก็ต้องตัดสินใจว่าใครเหมาะที่จะเล่นในเกมนั้น
  • เอ็นริเก้ปลื้มโรเบร์โต้เล่นแบ๊กขวาสุดยอด
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า บอกปลื้มใจแบ๊กขวาเฉพาะกิจอย่าง เซร์กี้ โรเบร์โต้ แบบสุดๆ หลังจากดาวเตะทีมชาติสเปน แปลงร่างจากกองกลาง มาเล่นแบ๊กขวาแก้ขัด และงัดผลงานสุดแจ่ม ชดเชยการย้ายทีมของ ดานี่ อัลเวส ได้เป็นอย่างดี
  • แฉ!ตร.เฝ้าห้องเบลหลังญาติเมียฉกเงินแก๊งค้ายา
    "เดอะ ซัน" แฉ ตำรวจพร้อมอาวุธ 3 นาย ถูกจัดให้มาเฝ้าห้องพักในโรงแรมของ แกเร็ธ เบล ปีกเรอัล มาดริด ก่อนเกมกับ ลาส ปัลมาส วันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ เอพิฟานี่ ดริง อดีตนางแบบ และลูกพี่ลูกน้องของ เอ็มม่า ไรส์-โจนส์ คู่ชีวิตของเขา ต้องสงสัยว่าพัวพันกับแก๊งค้ายา และขโมยกระเป๋าที่มีเงิน, ยาเสพติด และของมีค่า มูลค่ากว่า 1 ล้านปอนด์ หายตัวไปนานกว่า 5 สัปดาห์แล้ว
  • เนย์มาร์หล่อ!ให้ชุดแข่งแฟนกิฆอน
    เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า สร้างความประทับใจให้หลายคน เมื่อมอบชุดแข่งของตัวเองให้กองเชียร์ สปอร์ติ้ง กิฆอน หลังจบเกมที่ "อาซูลกราน่า" ไล่ถล่มอีกฝ่าย 5-0 โดยที่แฟนบอลคนนั้นก็มอบชุดนั้นให้กองเชียร์อีกคนหนึ่งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »