ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มีลุ้นเข้ารอบ!พอชชี้ทุบซีเอสเคเอได้สุดสำคัญ

มีลุ้นเข้ารอบ!พอชชี้ทุบซีเอสเคเอได้สุดสำคัญ

Posted 28/09/2016 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ระบุ การชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพราะมันช่วยให้ "ไก่เดือยทอง" มีลุ้นเข้ารอบต่อไปแบบเต็มตัว แต่เตือนลูกทีมว่าห้ามประมาท เพราะทุกอย่างยังเปิดกว้างอยู่

 เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการบุกไปชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมาได้ ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับทีมของตน

 ซอน เฮือง-มิน หัวหอกชาวเกาหลีใต้เป็นคนทำประตูชัยให้ทีมเยือนในนาทีที่ 71 ซึ่งมันทำให้ สเปอร์ส เก็บได้ 3 คะแนน จากการลงเล่น 2 นัด พร้อมขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มแล้ว

 กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เผยว่า "นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญมาก การที่ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบต่อไปของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ นี่เป็นเกมที่เราต้องชนะให้ได้สถานเดียว ตอนนี้เราเป็นรองจ่าฝูงของกลุ่มแล้ว แต่ทุกอย่างมันยังเป็นไปได้ทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่ชมแข้งจิ้งจอกสปิริตเจ๋งพาเฉือนปอร์โต้
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ เลสเตอร์ สรรเสริญลูกทีมที่พกสปิริตชั้นยอดลงเล่นกับ ปอร์โต้ จนชนะไป 1-0 พร้อมชม ริยาด มาห์เรซ เป็นพิเศษที่ผ่านบอลได้ยอดเยี่ยมจนนำไปสู่ประตูชัยของทีม
  • ทูเคิ่ลพอใจดอร์ทมุนด์เจ๊าชุดขาว
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โอเคกับผลเจ๊า 2-2 ในการดวลกับ เรอัล มาดริด พร้อมชี้การไล่ตีเสมอในการเจอกับยอดทีมแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย
  • ซีดานสุดช้ำชุดขาวโดนตีเจ๊าท้ายเกม
    กุนซือชาวฝรั่งเศสยอมรับว่าเป็นเรื่องทำใจลำบากที่เห็นลูกทีมต้องโดนตีเสมอในช่วง 3 นาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลาการแข่งขัน ทั้งที่เป็นฝ่ายสมควรคว้าชัย
  • ซนอีกแล้ว!ฮีโร่ไก่บุกจิกซีเอสเคเอหวิว1-0
    ซน ฮึง-มิน ดาวยิงโสมขาวฟอร์มยังแรงอย่างต่อเนื่องล่าสุดเป็นฮีโร่ให้ทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่มฮอต สเปอร์ส พังประตูชัยให้ทีมบุกไปคว้าสามแต้มเหนือเจ้าถิ่น ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 ท่ามกลางอากาศหนาวแค่ 7 องศา ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี คืนวันอังคารที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อีวันอังคารที่ 27 กันยายน 2559ซีเอสเคเอ (รัสเซีย) 0 - สเปอร์ส (อังกฤษ) 1สนาม : สตาดิโอน พีเอฟเค ซีเอสเคเอ, มอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »