ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาการไม่หนัก!เป๊ปชี้เดอบรอยน์ราว3วีก

อาการไม่หนัก!เป๊ปชี้เดอบรอยน์ราว3วีก

Posted 28/09/2016 by siamsport

แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุเอง เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนเก่ง น่าจะพักแข้งแค่ราว 3 วีกเท่านั้น หลังตอนแรกคาดกันร่วมเดือน

 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งชาวเบลเยียม จะพักแข้งเป็นเวลาราว 3 สัปดาห์ จากปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปสอย สวอนซี ซิตี้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกคาดกันว่า เจ้าตัวจะต้องพักแข้งราว 1 เดือน ทว่าล่าสุด กวาร์ดิโอล่า แจงว่า เดอ บรอยน์ สามารถคัมแบ็กได้เร็วกว่านั้น หลังจากที่ทราบผลการตรวจของนักเตะ

 "อาการบาดเจ็บของ เดอ บรอยน์ ไม่ได้รุนแรงอะไร ภายในสองสัปดาห์ครึ่งหรือสามสัปดาห์เขาก็น่าจะพร้อมแล้ว" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ เดอ บรอยน์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วรวมทุกรายการ 9 นัด ทำได้ 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทักษะชั้นเซียน! คล็อปป์ยกซิลบาแข้งคนโปรดพรีเมียร์ลีก
    กุนซือชาวเยอรมันกล่าวชมเชยจอมเทคนิคของทีมเรือใบสีฟ้าว่าเป็นนักเตะที่ทักษะยอดเยี่ยมและเป็นคนที่เขาชื่นชอบที่สุดในพรีเมียร์ลีกเจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ดาบิด ซิลบา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือนักเตะที่เขาชื่นชอบที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลังจากย้ายมาทำงานในอังกฤษราว 1 ปีแล้ว
  • เรือจับแข้งดาวรุ่งเซ็นสัญญาอาชีพ3ปี
    บราฮิม ดิอาซ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนฯ ซิตี้ เซ็นสัญญาอาชีพกับทีม 3 ปี เจ้าตัวเปิดอก ดีใจสุดๆ กับการเซ็นสัญญาครั้งนี้
  • เป๊ปชี้เรือจะดียิ่งขึ้นหากเจอความพ่ายแพ้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อทีมจะดียิ่งขึ้นหากเจอกับความพ่ายแพ้นัดแรก หลัง "เรือใบสีฟ้า" โชว์ฟอร์มเทพเก็บชัย 10 นัดรวดในซีซั่นนี้ ชี้ไม่มีใครจะชนะได้ตลอด และการปราชัยจะเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับการพัฒนาทีมต่อไป
  • เรือเซ็ง!เดอบรอยน์เจ็บเอ็นหลังเข่าพักยาว4วีก
    แมนฯ ซิตี้ ได้รับข่าวร้าย เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง ต้องพัก 1 เดือน หลังเดี้ยงเอ็นหลังหัวเข่าช่วงท้ายเกมที่บุกชนะ สวอนซี ทั้งๆ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »