ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้น!โอซิลยังไม่ได้ต่อสัญญาปืนใหญ่

ลุ้น!โอซิลยังไม่ได้ต่อสัญญาปืนใหญ่

Posted 29/09/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ เผย เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ดาวดังของ อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ตอบตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" มั่นใจทุกอย่างจะเสร็จเรียบร้อยภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้ตอบตกลงที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดแต่อย่างใด ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน โอซิล รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.72 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยที่สัญญาจะหมดอายุลงในปี 2018 และเขาก็ต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น ซึ่งมีโอกาสสูงที่ อาร์เซน่อล จะตกลงให้ค่าเหนื่อยเขาเพิ่มเป็น 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้สื่อในประเทศเยอรมนีรายงานว่า โอซิล ตกลงต่อสัญญากับทีมแล้ว แต่ล่าสุด มิร์เรอร์ ระบุว่า มันยังไม่ถึงขั้นนั้น โดยการเจรจายังดำเนินอย่างต่อเนื่อง และ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็หวังว่าแข้งวัย 27 ปีจะตกลงต่อสัญญาในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 2 - บาเซิ่ล (สวิส) 0
    ธีโอ วัลค็อตต์ ฟอร์มฮอตต่อเนื่องจริงๆหลังตะบันคนเดียวสองเม็ดช่วยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล ยอดทีมจากสวิสไปได้ 2-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันพุธที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา
  • ธีโอเบิ้ล!ปืนใหญ่ฟอร์มแรงอัดบาเซิ่ล2-0
    ธีโอ วัลค็อตต์ ฟอร์มฮอตต่อเนื่องจริงๆหลังตะบันคนเดียวสองเม็ดช่วยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล ยอดทีมจากสวิสไปได้ 2-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันพุธที่ 28 กันยายนที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม เอวันพุธที่ 28 กันยายน 2559อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 2 - บาเซิ่ล (สวิส) 0สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ "ปืนใหญ่" ขนชุดใหญ่ลงบู๊เต็มสูบ อเล็กซิส ซาน...
  • วัลค็อตต์ชี้ตอนนี้ตนเปลี่ยนไปจากซีซั่นก่อน
    ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะเท้าจรวด อาร์เซน่อล ระบุซีซั่นนี้ตนเปลี่ยนสไตล์การเล่นไปจากซีซั่นก่อนแบบสิ้นเชิง ระบุตอนนี้ตนเล่นเพื่อตัวเองมากขึ้น
  • เวนเกอร์ชูแข้งปืนฟอร์มสุดแจ่มเกมยำเชลซี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชูลูกทีมโชว์ฟอร์มได้สุดยอดในเกมเปิดบ้านอัด เชลซี 3-0 พร้อมหวังเห็นนักเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" พัฒนาขึ้นอีกในเกมต่อๆ ไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »