ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หึ่ง!ปืน-หงส์สนฉกหอกซาสซูฯเสริมคม

หึ่ง!ปืน-หงส์สนฉกหอกซาสซูฯเสริมคม

Posted 30/09/2016 by siamsport

สื่อแดนรองเท้าบู๊ทอ้าง เกรกัวร์ เดอแฟรล หัวหอกชาวฝรั่งเศสของ ซาสซูโอโล่ เนื้อหอมไม่ใช่เล่น เมื่อได้รับสนใจจาก 2 ทีมใหญ่ของอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ถึงแม้ทีมจากอิตาลี อยากรั้งตัวนักเตะไว้ต่อไปก็ตาม

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2 ทีมชั้นนำจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างแสดงความสนใจกระชาก เกรกัวร์ เดอแฟรล หัวหอกตัวเก่ง ซาสซูโอโล่ สโมสรจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมความแข็งแกร่งในแผงแดนหน้า

กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 25 ปี เริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งกับ ปาร์ม่า ก่อนโยกไปรับใช้ เชเซน่า และ ซาสซูโอโล่ โดยเขายิงให้ต้นสังกัดไป 4 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ และช่วยให้ทีมเก็บไปแล้ว 12 แต้ม จาก 6 นัดแรกในเกม เซเรีย อา รั้งอันดับ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง และแชมป์เก่า 5 สมัยเพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น

ล่าสุด สื่อหลายสำนักในแดนมะกะโรนี รายงานข่าวว่า "เดอะ กันเนอร์ส" กับ "เครื่องจักรสีแดง" ต่างเล็งทาบทาบขอซื้อ เดอแฟรล ไปร่วมทีม ถึงแม้ ซาสซูโอโล่ จะต้องการรั้งตัวกองหน้าคนสำคัญอย่างเขาไว้กับทีมต่อไปก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาเหตุไม่พัฒนา!วัลค็อตต์รับก่อนหน้านี้ตายใจไป
    ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอก อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับ ที่ผ่านมาตายใจกับสถานการณ์ของตัวเองมากไป ฝีเท้าเลยไม่ดีขึ้นเท่าไหร่นัก แต่ยัน ตอนนี้เปลี่ยนไปเป็นคนละคนแล้ว
  • เฮนรี่ชี้แฟนประท้วงค่าตั๋วอาจชะลอแผนขยายสนาม
    กระทบเป็นโดมิโน! จอห์น เฮนรี่ บิ๊กบอส ลิเวอร์พูล รับไม่แน่ใจว่าจะมีการขยายสนามฝั่งอื่นต่อจาก เมน สแตนด์ หรือไม่ เหตุราคาค่าตั๋วเป็นปัญหาใหญ่ในอังกฤษ หลังก่อนหน้านี้แฟนบอลเคยรวมตัวประท้วงมาแล้ว หลังสโมสรประกาศแผนการขึ้นค่าตั๋วราคาสูงกว่าเดิม
  • รอมานาน!ซาโก้แฮปปี้หวนคืนสนามบู๊ให้หงส์ยู-23
    ได้กลับมาสัมผัสเกมในสนามแบบจริงอีกครั้ง หลังไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด มามาดู ซาโก้ ได้รับโอกาสลงเล่นกับ "หงส์แดง" รุ่นยู-23 ในเกมแพ้ โวล์ฟสบวร์ก ก่อนโพสต์บอกความในใจหลังเกมว่ามีความสุขสุดๆ ไปเลย
  • อิโวบี้เผยเคยเกือนโดนปืนปล่อย
    อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกดาวโรจน์ของ อาร์เซน่อล เผย เคยเกือบโดนทีมปล่อยมาแล้ว พร้อมระบุ รัก "ไอ้ปืนใหญ่" สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »