ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนรี่ชี้แฟนประท้วงค่าตั๋วอาจชะลอแผนขยายสนาม

เฮนรี่ชี้แฟนประท้วงค่าตั๋วอาจชะลอแผนขยายสนาม

Posted 30/09/2016 by siamsport

กระทบเป็นโดมิโน! จอห์น เฮนรี่ บิ๊กบอส ลิเวอร์พูล รับไม่แน่ใจว่าจะมีการขยายสนามฝั่งอื่นต่อจาก เมน สแตนด์ หรือไม่ เหตุราคาค่าตั๋วเป็นปัญหาใหญ่ในอังกฤษ หลังก่อนหน้านี้แฟนบอลเคยรวมตัวประท้วงมาแล้ว หลังสโมสรประกาศแผนการขึ้นค่าตั๋วราคาสูงกว่าเดิม
 
จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมาว่า การประท้วงราคาค่าตั๋วเข้าชมเกม อาจส่งผลกระทบกับแผนการปรับปรุงสนาม แอนฟิลด์ ฝั่งอื่นในอนาคต หลังเพิ่งเสร็จสิ้นการต่อเติมขยายความจุอัฒจันทร์ฝั่ง เมน สแตนด์

"หงส์แดง" ใช้เวลาต่อเติมอัฒจันทร์ฝั่ง เมน สแตนด์ ราว 625 วัน เพื่อเพิ่มความจุเป็น 8,500 ที่นั่ง โดยเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการในเกมที่ชนะ เลสเตอร์ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้เวลานี้แฟนบอลจะสามารถเข้าไปเชียร์ "หงส์แดง" ลงเล่นเกมนัดเหย้าได้มากกว่า 54,000 ราย ขณะที่แฟนบอลหวังเห็นสโมสรปรับปรุงขยายความจุฝั่ง แอนฟิลด์ โร้ด เพิ่มเติมด้วย

อย่างไรก็ตาม เฮนรี่ กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าจะมีการปรับปรุงสนามฝั่งอื่นด้วยหรือไม่ เพราะราคาตั๋วเป็นปัญหาในอังกฤษ เรื่องนั้นอาจส่งผลกระทบกับการขยายสนามในอนาคต เราต้องรอดูกัน"
 
ก่อนหน้านี้พลพรรค "เดอะ ค็อป" ส่วนหนึ่ง เคยประท้วงบอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล กรณีขึ้นค่าตั๋ว ด้วยการเดินออกจากสนาม แอนฟิลด์ ก่อนจบแมตช์เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าของสโมสรออกแถลงการณ์ขอโทษ และตัดสินใจระงับแผนการขึ้นค่าตั๋วออกไปในอีก 2 ฤดูกาลข้างหน้าในท้ายที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอมานาน!ซาโก้แฮปปี้หวนคืนสนามบู๊ให้หงส์ยู-23
    ได้กลับมาสัมผัสเกมในสนามแบบจริงอีกครั้ง หลังไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด มามาดู ซาโก้ ได้รับโอกาสลงเล่นกับ "หงส์แดง" รุ่นยู-23 ในเกมแพ้ โวล์ฟสบวร์ก ก่อนโพสต์บอกความในใจหลังเกมว่ามีความสุขสุดๆ ไปเลย
  • ไวจ์นัลดุมมั่นใจยังสร้างผลงานได้ดีกว่านี้
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ดาวเตะเทคนิคสูงของลิเวอร์พูล ยอมรับแม้ว่าตอนนี้จะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นก็ตาม แต่ก็ยังต้องพัฒนาฟอร์มการเล่น และเล่นให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ พร้อมระบุมีความสุขมากๆ กับการสวมชุด "หงส์แดง"
  • คล็อปป์ยกเกมพลิกคว่ำดอร์ทมุนด์เจ๋งที่สุด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกเกมพลิกนรกกลับมาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูโรปา ลีก ซีซั่นก่อน คือครึ่งชั่วโมงที่ดีที่สุดในชีวิต หลังจากบรรดาเดอะ ค็อป ต่างส่งเสียงเชียร์ทีมรัก และทำให้บรรยากาศในค่ำคืนนั้นออกมาอย่างสุดวิเศษ
  • คล็อปป์แฮปปี้ฟีร์มีโน่ยืนหอกแจ่ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้กับฟอร์ม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าของทีม หลังนักเตะทำผลงานแจ่มกับการยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ยกแข้งบราซิลมีส่วนร่วมทั้งเกมรุกและรับ รวมทั้งมีทักษะที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »