ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยกเกมพลิกคว่ำดอร์ทมุนด์เจ๋งที่สุด

คล็อปป์ยกเกมพลิกคว่ำดอร์ทมุนด์เจ๋งที่สุด

Posted 27/09/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกเกมพลิกนรกกลับมาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูโรปา ลีก ซีซั่นก่อน คือครึ่งชั่วโมงที่ดีที่สุดในชีวิต หลังจากบรรดาเดอะ ค็อป ต่างส่งเสียงเชียร์ทีมรัก และทำให้บรรยากาศในค่ำคืนนั้นออกมาอย่างสุดวิเศษ

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เกมที่ต้นสังกัดพลิกสถานการณ์กลับมาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน 4-3 ในศึกยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว คือช่วงครึ่งชั่วโมงที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา

 ประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ เดยัน ลอฟเรน ช่วยให้ ลิเวอร์พูล กลับมาคว้าชัยเหนือ ดอร์ทมุนด์ ด้วยประตูรวม 2 นัด 5-4 หลังจากที่พวกเขาตกเป็นรอง "เสือเหลือง" และจำเป็นต้องยิงให้ได้ถึง 3 ประตูเพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป และ คล็อปป์ ก็เผยว่าบรรยากาศที่แอนฟิลด์ ในค่ำคืนนั้นยอดเยี่ยมที่สุดตั้งแต่เขาเคยมีมา

"เรามีสนามใหม่ที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีผู้คน 22,000 คนนั่งชม ซึ่งผมไม่เคยเห็นมาก่อน แต่เดอะ ค็อป ก็สร้างช่วงครึ่งชั่วโมงที่ดีที่สุดของผมในเกมฟุตบอล ผมไม่จำเป็นต้องพูดว่ามันคือช่วงครึ่งชั่วโมงในเกมกับ ดอร์ทมุนด์ บรรยากาศในสนามสุดยอดที่สุดเท่าที่ผมเคยมีมา หวังว่านั่นจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของผม แต่มันก็ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมไม่อยากเปรียบเทียบ ผมโชคดีที่ได้อยู่กับ 2 สโมสรที่วิเศษ และตอนนี้ผมก็สามารถทำงานกับที่นี่ เดอะ ค็อป สร้างความประทับใจและผมก็รักการเล่นต่อหน้าพวกเขา" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์แฮปปี้ฟีร์มีโน่ยืนหอกแจ่ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้กับฟอร์ม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าของทีม หลังนักเตะทำผลงานแจ่มกับการยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ยกแข้งบราซิลมีส่วนร่วมทั้งเกมรุกและรับ รวมทั้งมีทักษะที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก
  • ทักษะชั้นเซียน! คล็อปป์ยกซิลบาแข้งคนโปรดพรีเมียร์ลีก
    กุนซือชาวเยอรมันกล่าวชมเชยจอมเทคนิคของทีมเรือใบสีฟ้าว่าเป็นนักเตะที่ทักษะยอดเยี่ยมและเป็นคนที่เขาชื่นชอบที่สุดในพรีเมียร์ลีกเจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ดาบิด ซิลบา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือนักเตะที่เขาชื่นชอบที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลังจากย้ายมาทำงานในอังกฤษราว 1 ปีแล้ว
  • สุดยอด!เฮนโด้แข้งพรีเมียร์ฯผ่านบอลมากสุด
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เป็นแข้งใน พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ที่ผ่านบอลมากที่สุด จากจำนวน 499 หน โดยในจำนวนนั้นเข้าเป้า 449 ครั้ง
  • เดวี่ส์รับฮัลล์เจอเกมเร็วหงส์เล่นงาน
    เคอร์ติส เดวี่ส์ กองหลังกัปตันทีม ฮัลล์ ซิตี้ รับต้นสังกัดถูกเกมเร็ว ลิเวอร์พูล เล่นงาน หลังบุกไปพ่ายเละเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอก "หงส์แดง" โขยกเข้าใส่แบบไม่หยุดและไม่ปล่อยให้ทีมได้หายใจเลย พร้อมชี้ "เดอะ ไทเกอร์ส" เจอปัญหากับการรับมือ เนื่องจากแนวรุกเจ้าถิ่นสลับสับเปลี่ยนตำแหน่งตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »