ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์แฮปปี้ฟีร์มีโน่ยืนหอกแจ่ม

คล็อปป์แฮปปี้ฟีร์มีโน่ยืนหอกแจ่ม

Posted 27/09/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้กับฟอร์ม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าของทีม หลังนักเตะทำผลงานแจ่มกับการยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ยกแข้งบราซิลมีส่วนร่วมทั้งเกมรุกและรับ รวมทั้งมีทักษะที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขกับฟอร์มการเล่นของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะตัวเก่งทีมชาติบราซิล หลังจากที่ทำผลงานน่าประทับใจกับบทบาทศูนย์หน้าของทีม

ฟีร์มีโน่ ถูกโยกไปเล่นเป็นหัวหอกตัวเป้า ถึงแม้ว่า ลิเวอร์พูล มีกองหน้าพันธุ์แท้อย่าง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กับ ดิว็อค โอริกี้ ก็ตาม และสตาร์ชาวแซมบ้าก็จัดการซัดไปแล้ว 2 ประตูจาก 5 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และล่าสุด คล็อปป์ ก็ชี้ว่า แข้งวัย 24 ปีมีความสามารถที่จะเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก

"โรแบร์โต้ มีส่วนร่วมกับเกมรุกและรับอยู่เสมอ เขามีทักษะโดยธรรมชาติที่เขารู้ดีและเขาก็ไม่คิดมากนักกับการแย่งบอล มันเป็นสัญชาติญาณถ้าหากว่าคุณต้องการ เขาแข็งแกร่งมากๆ ในสถานการณ์นั้นและเขาก็สามารถเล่นได้แทบทุกตำแหน่งในเกมรุก" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ขณะที่ คล็อปป์ อยากที่จะให้มีการครองบอลมากกว่านี้ เขาก็ยกย่อง ฟีร์มีโน่ อย่างเต็มที่ โดยกล่าวว่า "โรแบร์โต้ ยืนตรงกลางและมีความสามารถที่จะทำอย่างนั้น มันเป็นงานจริงจังมากที่สุด เพราะเขามีส่วนร่วมกับทั้ง 2 ด้านในเวลาที่เราลงเป็นรับลึกขึ้นเล็กน้อย

 "เขามีส่วนร่วมซึ่งเขามีงานที่ต้องทำอยู่เสมอถ้าคุณต้องการ แต่เป้าหมายคือการครองบอลให้นานที่สุด ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องคิดมากนักกับสิ่งที่เราทำเวลาที่พวกเขาได้บอล เรารู้ดี เราให้ความเคารพ แต่มันก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นในการเตรียมความพร้อม" อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก หลังจากคว้าชัยชนะมา 3 นัดติดต่อกัน และมีโปรแกรมบุกเยือน สวอนซี ซิตี้ ในเกมวันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทักษะชั้นเซียน! คล็อปป์ยกซิลบาแข้งคนโปรดพรีเมียร์ลีก
    กุนซือชาวเยอรมันกล่าวชมเชยจอมเทคนิคของทีมเรือใบสีฟ้าว่าเป็นนักเตะที่ทักษะยอดเยี่ยมและเป็นคนที่เขาชื่นชอบที่สุดในพรีเมียร์ลีกเจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ดาบิด ซิลบา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือนักเตะที่เขาชื่นชอบที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลังจากย้ายมาทำงานในอังกฤษราว 1 ปีแล้ว
  • สุดยอด!เฮนโด้แข้งพรีเมียร์ฯผ่านบอลมากสุด
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เป็นแข้งใน พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ที่ผ่านบอลมากที่สุด จากจำนวน 499 หน โดยในจำนวนนั้นเข้าเป้า 449 ครั้ง
  • เดวี่ส์รับฮัลล์เจอเกมเร็วหงส์เล่นงาน
    เคอร์ติส เดวี่ส์ กองหลังกัปตันทีม ฮัลล์ ซิตี้ รับต้นสังกัดถูกเกมเร็ว ลิเวอร์พูล เล่นงาน หลังบุกไปพ่ายเละเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอก "หงส์แดง" โขยกเข้าใส่แบบไม่หยุดและไม่ปล่อยให้ทีมได้หายใจเลย พร้อมชี้ "เดอะ ไทเกอร์ส" เจอปัญหากับการรับมือ เนื่องจากแนวรุกเจ้าถิ่นสลับสับเปลี่ยนตำแหน่งตลอดเวลา
  • คล็อปป์ทำสถิติพาหงส์ยิงมากสุดในรอบ121ปี
    สาวก "เดอะ ค็อป" มีหวังปลื้มสุดๆ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือชาวเยอรมัน พา ลิเวอร์พูล ทำประตูมากสุดในรอบ 121 ปี หลังซัดไปถึง 24 เม็ดจาก 8 นัดแรกในทุกรายการสูงสุดนับตั้งแต่ซีซั่น 1895-96 ที่ทำได้ 34 ประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »