ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอมานาน!ซาโก้แฮปปี้หวนคืนสนามบู๊ให้หงส์ยู-23

รอมานาน!ซาโก้แฮปปี้หวนคืนสนามบู๊ให้หงส์ยู-23

Posted 30/09/2016 by siamsport

ได้กลับมาสัมผัสเกมในสนามแบบจริงอีกครั้ง หลังไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด มามาดู ซาโก้ ได้รับโอกาสลงเล่นกับ "หงส์แดง" รุ่นยู-23 ในเกมแพ้ โวล์ฟสบวร์ก ก่อนโพสต์บอกความในใจหลังเกมว่ามีความสุขสุดๆ ไปเลย

มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า มีความสุขอย่างยิ่งที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังลงเล่นให้กับ "หงส์แดง" รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในเกมที่แพ้ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 1-2 ที่สนาม เพรนตัน ปาร์ค เมื่อวันพุธที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

กองหลังชาวฝรั่งเศส มีปัญหากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ตอนไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐฯ เพราะเรื่องระเบียบวินัย ส่งผลให้กลายเป็นตัวเลือกรองจาก เดยัน ลอฟเรน, โจเอล มาติป และ รักนาร์ คลาวาน ขณะที่แข้งวัย 26 ปีเพิ่งโพสต์ใน สแนปแชท จวกกุนซือชาวเยอรมัน ที่ดร็อปเจ้าตัวจากทีมชุดใหญ่ ทั้งๆ ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์เป็นเวลานานถึง 3 สัปดาห์แล้ว

ซาโก้ ที่ไม่ได้ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา โพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ หลังจบเกมกับ "หมาป่าเมืองเบียร์" ว่า "มีความสุขอย่างยิ่งที่ได้กลับมาลงสนามกับ ลิเวอร์พูล รุ่นยู-23 ในคืนนี้ และได้แวะเยี่ยมศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสรด้วย"

ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี รายงานก่อนหน้านี้ว่า คล็อปป์ ไม่ต้องการปรับเงินและได้มีการพูดคุยแบบส่วนตัวกับ ซาโก้ และเป็นที่เข้าใจว่าได้บอกกับแข้งชาวน้ำหอมอย่างชัดเจนว่า จะไม่ได้ลงสนามจนกว่า "หงส์แดง" ชุดใหญ่จะมีปัญหาในแนวรับจริงจังเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไวจ์นัลดุมมั่นใจยังสร้างผลงานได้ดีกว่านี้
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ดาวเตะเทคนิคสูงของลิเวอร์พูล ยอมรับแม้ว่าตอนนี้จะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นก็ตาม แต่ก็ยังต้องพัฒนาฟอร์มการเล่น และเล่นให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ พร้อมระบุมีความสุขมากๆ กับการสวมชุด "หงส์แดง"
  • คล็อปป์ยกเกมพลิกคว่ำดอร์ทมุนด์เจ๋งที่สุด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกเกมพลิกนรกกลับมาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูโรปา ลีก ซีซั่นก่อน คือครึ่งชั่วโมงที่ดีที่สุดในชีวิต หลังจากบรรดาเดอะ ค็อป ต่างส่งเสียงเชียร์ทีมรัก และทำให้บรรยากาศในค่ำคืนนั้นออกมาอย่างสุดวิเศษ
  • คล็อปป์แฮปปี้ฟีร์มีโน่ยืนหอกแจ่ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้กับฟอร์ม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าของทีม หลังนักเตะทำผลงานแจ่มกับการยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ยกแข้งบราซิลมีส่วนร่วมทั้งเกมรุกและรับ รวมทั้งมีทักษะที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก
  • ทักษะชั้นเซียน! คล็อปป์ยกซิลบาแข้งคนโปรดพรีเมียร์ลีก
    กุนซือชาวเยอรมันกล่าวชมเชยจอมเทคนิคของทีมเรือใบสีฟ้าว่าเป็นนักเตะที่ทักษะยอดเยี่ยมและเป็นคนที่เขาชื่นชอบที่สุดในพรีเมียร์ลีกเจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ดาบิด ซิลบา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือนักเตะที่เขาชื่นชอบที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลังจากย้ายมาทำงานในอังกฤษราว 1 ปีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »