ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนโดกันจวกผีแดงไม่ให้เกียรติชไวนี่

กุนโดกันจวกผีแดงไม่ให้เกียรติชไวนี่

Posted 06/10/2016 by siamsport

 

อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวกยับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ให้เกียรติ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เชื่อจริงๆ แล้ว "ปีศาจแดง" สามารถใช้ประโยชน์จาก "ชไวนี่" ได้มากกว่านี้

 อิลคาย กุนโดกัน กองกลางชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวโจมตี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับร่วมเมืองว่า ปฎิบัติแบบไม่ให้เกียรติต่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าเพื่อนร่วมชาติ

 "ชไวนี่" ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ในยุคของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล แต่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวถูกเขี่ยทิ้งจากทีม และยังไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่นัดเดียว ภายใต้การนำทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ซึ่งนั่นสร้างความไม่พอใจให้กับ กุนโดกัน เป็นอย่างมาก

"จริงๆ แล้วผมเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถใช้ประโยชน์จาก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ได้อย่างเต็มที่ร้อยเปอร์เซนต์" กุนโดกัน กล่าวกับ บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ "ถ้าทุกอย่างที่คุณได้ยินเป็นเรื่องจริง คุณก็สามารถมองได้เลยว่า มันเป็นการไม่ให้เกียรติกัน เขาไม่ใช่แค่นักเตะพื้นๆ นะ และเขาก็ไม่ได้อายุแค่ 18 หรือ 19 ปีด้วย" ดาวเตะมาดเข้มทีมชาติเยอรมนีวัย 25 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีกังวลหนูหมากฟอร์มหลุดเพราะปัญหาครอบครัว
    สื่อเผย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มตกอย่างหนักในซีซั่นนี้ เพราะเลิกกับแฟนสาวที่หอบลูกหนีไปอยู่แดนน้ำหอม ขณะที่สโมสรเข้าใจถึงสถานการณ์ และพยายามกระตุ้นให้นักเตะมีสมาธิกับการเล่นมากขึ้น
  • รูนยันไร้ปัญหาโดนดร็อปนั่งสำรองผี
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เขาไม่มีปัญหาเลยกับการนั่งสำรองทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากฟอร์มแย่ ต่ำกว่ามาตรฐาน เผยทีมต้องมาก่อน และหากเขานั่งสำรองแล้วชนะ ก็ไม่มีปัญหา และเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องพยายามทวงตำแหน่งกลับมา
  • ค่าตัวรวมแข้งผีแพงสุดในประวัติศาสตร์628ล้านป.
    แมนฯ ยูไนเต็ด ครองแชมป์ค่าตัวรวมแข้งในทีมชุดปัจจุบันแพงสุดในประวัติศาสตร์เกมลูกหนัง 628 ล้านปอนด์ มากกว่า ลิเวอร์พูล อริร่วมลีกถึง 2 เท่า ขณะที่ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • โอบาเมยองรับบิดาเคยเจรจาเรือช่วงซัมเมอร์
    ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับพ่อสุดที่รักเคยมีโอกาสได้เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรื่องการย้ายไปเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจริงๆ แต่สุดท้ายไม่มีข้อเสนอจริงจังยื่นเข้ามา พร้อมระบุในอนาคตอาจจะไปเล่นให้ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »