ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอร์เรร่าต้องซื้อสตั๊ดหลังติดทีมชาติกะทันหัน

เอร์เรร่าต้องซื้อสตั๊ดหลังติดทีมชาติกะทันหัน

Posted 06/10/2016 by siamsport

 

เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ระบุ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องควักกระเป๋าซื้อสตั๊ดแบบด่วนจี๋ หลังโดนเรียกตัวติดทีมชาติสเปนแบบสุดเซอร์ไพรส์ระหว่างพักร้อน

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องซื้อรองเท้าสตั๊ดคู่ใหม่เป็นการด่วน หลังจากถูกเรียกติดทีมชาติสเปนแบบไม่ทันตั้งตัว ตามรายงานของ เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของแดนกระทิงดุ

 สเปน มีคิวลงเล่นเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม จี กับ อิตาลี และ แอลเบเนีย ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม และวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ ตามลำดับ ซึ่งตอนแรก เอร์เรร่า ไม่ได้ถูกเรียกติดทีมชุดนี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค กับ ซาอูล ญีเกซ กองกลาง แอตเลติโก มาดริด มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือทีมชาติสเปนตัดสินใจเรียก เอร์เรร่า ซึ่งยังไม่เคยเล่นให้ทัพ "ลา โรฆา" ชุดใหญ่แม้แต่นัดเดียว มาติดทีมแบบกะทันหัน

ที่จริงการเดินทางไปรวมตัวกับทีมมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรอยู่แล้ว เพราะตอนนั้นแข้งวัย 27 ปี กำลังไปพักร้อนที่ สเปน พอดี แต่ปัญหาใหญ่ของเขาคือการที่เขาทิ้งรองเท้าสตั๊ดคู่ใจเอาไว้ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ทำให้เขาต้องออกจากที่เก็บตัวของทีมชาติเพื่อไปซื้อรองเท้าสตั๊ดจากร้านแห่งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนโดกันจวกผีแดงไม่ให้เกียรติชไวนี่
    อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวกยับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ให้เกียรติ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เชื่อจริงๆ แล้ว "ปีศาจแดง" สามารถใช้ประโยชน์จาก "ชไวนี่" ได้มากกว่านี้
  • ผีกังวลหนูหมากฟอร์มหลุดเพราะปัญหาครอบครัว
    สื่อเผย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มตกอย่างหนักในซีซั่นนี้ เพราะเลิกกับแฟนสาวที่หอบลูกหนีไปอยู่แดนน้ำหอม ขณะที่สโมสรเข้าใจถึงสถานการณ์ และพยายามกระตุ้นให้นักเตะมีสมาธิกับการเล่นมากขึ้น
  • รูนยันไร้ปัญหาโดนดร็อปนั่งสำรองผี
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เขาไม่มีปัญหาเลยกับการนั่งสำรองทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากฟอร์มแย่ ต่ำกว่ามาตรฐาน เผยทีมต้องมาก่อน และหากเขานั่งสำรองแล้วชนะ ก็ไม่มีปัญหา และเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องพยายามทวงตำแหน่งกลับมา
  • ค่าตัวรวมแข้งผีแพงสุดในประวัติศาสตร์628ล้านป.
    แมนฯ ยูไนเต็ด ครองแชมป์ค่าตัวรวมแข้งในทีมชุดปัจจุบันแพงสุดในประวัติศาสตร์เกมลูกหนัง 628 ล้านปอนด์ มากกว่า ลิเวอร์พูล อริร่วมลีกถึง 2 เท่า ขณะที่ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »