ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สะดุ้ง!เปแอสเชเล็งทุ่มล่าคูตี้เดือนม.ค.

หงส์สะดุ้ง!เปแอสเชเล็งทุ่มล่าคูตี้เดือนม.ค.

Posted 09/10/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล คงมีเสียวบ้างเป็นแน่ หลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมโชว์ป๋าทุ่มข้อเสนอมหาศาลล่อใจเพื่อขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวสำคัญ มาเล่นในลีกเมืองน้ำหอมช่วงต้นปีหน้า หลังเคยยื่นข้อเสนอ 22.5 ล้านปอนด์มาแล้วช่วงซัมเมอร์ แต่โดนบอกปัดไป

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมจัดหนักทุ่มข้อเสนอก้อนโตเพื่อล่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่ง ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม ศกหน้า จากรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล โชว์ฟอร์มได้ดีจนก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ "หงส์แดง" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2013 ทำให้ "เปแอสเช" ถึงกับจับจ้องเจ้าตัวตาเป็นมันอยากได้มาอยู่ด้วย โดยสื่อดังกล่าวเผยว่า แชมป์ลีก เอิง เคยยื่นข้อเสนอ 22.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วย และจะเพิ่มข้อเสนอเข้ามาทาบทามแข้งวัย 24 ปี อีกครั้งช่วงต้นปีหน้า

ทั้งนี้ คูตินโญ่ เพิ่งต่อสัญญากับ "หงส์แดง" ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 และจะหมดสัญญาในช่วงหน้าร้อนปี 2020

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธอมป์สันชี้มาเน่ช่วยหงส์มีลุ้นแชมป์
    ฟิล ธอมป์สัน ตำนาน ลิเวอร์พูล ชี้ ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง เข้ามาเปลี่ยนให้ "หงส์แดง" เป็นทีมลุ้นแชมป์ หลังช่วยเพิ่มความเร็วให้กับอดีตต้นสังกัด พร้อมกับประสานงานกับบรรดาแนวรุกคนอื่นๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม
  • ชอบลูกบ้า!คีโอว์นรับฝันอยากแล่นให้คล็อปป์
    มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล รับถ้าเลือกได้ และยังค้าแข้งอยู่ก็อยากไปเป็นลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล บอกชอบในลูกบ้า และการมีอารมณ์ร่วมต่อเกมของนายใหญ่ชาวเยอรมันเป็นอย่างมาก
  • อายร์ยกคล็อปป์เหมาะคุมหงส์ที่สุดแล้ว
    เอียน อายร์ ซีอีโอลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เป็นคนที่เหมาะที่จะกุมบังเหียน "หงส์แดง" มากที่สุดแล้ว พร้อมยกว่าการที่ คล็อปป์ เอาชนะใจคนมากมายได้อย่างรวดเร็ว เป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดี
  • รีเซ่ชอบคล็อปป์-หนุนนำหงส์ซิวแชมป์
    ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เผยชื่นชอบ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ชี้เป็นบุคคลที่เต็มไปด้วยความคลั่งไคล้ และมีสไตล์การเล่นที่ชัดเจน พร้อมมั่นใจอดีตต้นสังกัดมีลุ้นแชมป์เต็มตัวในซีซั่นนี้ หลังจากที่เริ่มต้นได้อย่างน่าประทับใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »