ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอบลูกบ้า!คีโอว์นรับฝันอยากแล่นให้คล็อปป์

ชอบลูกบ้า!คีโอว์นรับฝันอยากแล่นให้คล็อปป์

Posted 08/10/2016 by siamsport

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล รับถ้าเลือกได้ และยังค้าแข้งอยู่ก็อยากไปเป็นลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล บอกชอบในลูกบ้า และการมีอารมณ์ร่วมต่อเกมของนายใหญ่ชาวเยอรมันเป็นอย่างมาก

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานปราการหลัง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า อยากลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล พร้อมยกย่องนายใหญ่ชาวเยอรมันว่า มีลูกบ้าเป็นนิสัยติดตัวอย่างแท้จริง

คล็อปป์ เข้ามากุมบังเหียนถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 แทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ถูกปลดออกไป และทำให้ "หงส์แดง" พัฒนาขึ้นเป็นลำดับจนสามารถเข้าชิงชนะเลิศ แคปปิตอล วัน คัพ กับ ยูโรปา ลีก เมื่อซีซั่นก่อน แม้สุดท้ายจะได้แค่รองแชมป์ทั้ง 2 รายการก็ตาม

นอกจากนั้น ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในช่วงต้นซีซั่นด้วยการเก็บไปแล้ว 16 คะแนนจาก 7 เกมแรกใน พรีเมียร์ลีก และยิงได้มากที่สุดถึง 18 ประตูเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง ประกอบกับการซื้อ 2 ตัวรุกอย่าง จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม และ ซาดิโอ มาเน่ เข้ามา รวมทั้งไม่ต้องลงเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรปมากวนใจ ยิ่งทำให้ผลงานของทีมดูลงตัวขึ้น ทำให้ คีโอว์น รู้สึกประทับใจผลงานของ คล็อปป์ ไม่น้อย

เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดีถามว่า หากเลือกได้อยากร่วมงานกับผู้จัดการทีม พรีเมียร์ลีก คนไหนมากที่สุดระหว่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หรือกุนซือชาวเยอรมันนั้น คีโอว์น ก็ตอบว่า "คล็อปป์ ผมชอบคนที่มีลูกบ้าติดเป็นนิสัย นั่นทำให้เขาดูมีพลังและดูเหมือนเขาจะเข้าถึงลูกทีมได้"

"เมื่อเช้า ดิว็อค โอริกี้ ก็บอกว่า เขารู้ว่าผู้จัดการทีมเชื่อมั่นในตัวเขา แม้เขาแค่ถูกเปลี่ยนลงเป็นสำรองใน พรีเมียร์ลีก 5 เกมก็ตาม คล็อปป์ ทำให้นักเตะทุกคนรู้สึกว่ามีความสำคัญ ถ้าใครสักคนเชื่อมั่นในตัวคุณ คุณย่อมทุ่มเททุกอย่างแน่" อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ลิเวอร์พูล มีคิวลงสนามใน พรีเมียร์ลีก เกมถัดไปคือการเปิดบ้านทำศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.นาโปลีเผยปืนใหญ่พลาดอิกวาอินช่วงซัมเมอร์
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานนาโปลี เผยทั้งอาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด จ้องงาบตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอนร์ แต่ล้มเหลว เพราะข้อเสนอไม่ยั่วยวนพอ ก่อนที่ อิกวาอิน จะย้ายซบ ยูเวนตุส ในที่สุด
  • อายร์ยกคล็อปป์เหมาะคุมหงส์ที่สุดแล้ว
    เอียน อายร์ ซีอีโอลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เป็นคนที่เหมาะที่จะกุมบังเหียน "หงส์แดง" มากที่สุดแล้ว พร้อมยกว่าการที่ คล็อปป์ เอาชนะใจคนมากมายได้อย่างรวดเร็ว เป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดี
  • รีเซ่ชอบคล็อปป์-หนุนนำหงส์ซิวแชมป์
    ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เผยชื่นชอบ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ชี้เป็นบุคคลที่เต็มไปด้วยความคลั่งไคล้ และมีสไตล์การเล่นที่ชัดเจน พร้อมมั่นใจอดีตต้นสังกัดมีลุ้นแชมป์เต็มตัวในซีซั่นนี้ หลังจากที่เริ่มต้นได้อย่างน่าประทับใจ
  • แมร์เตซัคเกอร์เชื่อตนยังมีค่าต่อปืนใหญ่
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋า อาร์เซน่อล เชื่อตนยังเป็นผู้เล่นที่มีค่าต่อต้นสังกัด แต่แย้มพร้อมพิจารณาถึงทางเลือกอื่นๆ ช่วงเดือนมกราคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »