ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมร์เตซัคเกอร์เชื่อตนยังมีค่าต่อปืนใหญ่

แมร์เตซัคเกอร์เชื่อตนยังมีค่าต่อปืนใหญ่

Posted 06/10/2016 by siamsport

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋า อาร์เซน่อล เชื่อตนยังเป็นผู้เล่นที่มีค่าต่อต้นสังกัด แต่แย้มพร้อมพิจารณาถึงทางเลือกอื่นๆ ช่วงเดือนมกราคม

  แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ตนจะสามารถกลับมาเป็นกำลังสำคัญของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน ถึงแม้ตอนนี้ต้องตกเป็นตัวสำรองก็ตาม

 เวลานี้ ชโคดราน มุสตาฟี่ กับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ คือคู่ปราการหลังตัวจริงของ อาร์เซน่อล และกำลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ แต่ แมร์เตซัคเกอร์ เชื่อว่า การค้าแข้งของตนในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังไม่ถึงจุดสิ้นสุด

 "ผมเชื่อว่า ผมสามารถขึ้นไปอยู่ตรงจุดที่ผมเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมได้อีกครั้ง ผมรู้สึกว่า นี่ยังไม่ใช่จุดจบของผม ผมมองทั้งตัวผมเองและครอบครัวของผม และผมก็คิดว่า ผมจะเริ่มคิดถึงเรื่องนี้อย่างจริงจังตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมเป็นต้นไป มันยังพอมีเวลาที่จะมานั่งพิจารณาถึงทางเลือกอื่นๆ เมื่อสัญญาของคุณกำลังจะหมดลง" อดีตแข้งทีมชาติเยอรมนีวัย 32 ปี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ กล่าว


 ทั้งนี้ แมร์เตซัคเกอร์ ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งสิ้น 208 นัด ทำได้ 8 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอสซิแอลนี่ยกย่องเวนเกอร์กุนซือคู่บุญตัวเอง
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังพันธุ์แกร่งของ อาร์เซนอล ยกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นยอดกุนซือ และผู้มีพระคุณต่อตัวเขา เพราะเสี่ยงซื้อเขามาเล่นกับทีมใหญ่ของอังกฤษ ทั้งที่ตอนนั้นเขาเล่นกับ ลอริย็องต์ ซึ่งอยู่ในลีกเดอซ์ หรือ ดิวิชั่นสอง
  • กอสซิแอลนี่หนุนชิรูด์ได้โอกาสลงเล่นแน่นอน
    โลรองต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังตัวเก๋า อาร์เซน่อล เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน จะให้โอกาสโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ลงสนามอย่างแน่นอน เพราะซีซั่นยาวนาน ทุกคนมีความสำคัญต่อทีม แม้ยอมรับว่าการจะได้เล่นตอนนี้เป็นเรื่องยาก เพราะ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี ฟอร์มกระฉูด
  • ลือสนั่น!เบเยรินปัดต่อสัญญาปืนเพื่อซบซิตี้
    งานนี้เหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" มีเสียว เมื่อล่าสุดมีข่าว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาความเร็วสูง มีแววปัดข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก อาร์เซน่อล เพื่อโยกซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้ แม้ บาร์เซโลน่า อยากได้ตัวกลับเช่นกันก็ตาม
  • มุสตาฟี่เชื่อปืนแกร่งพอลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมันของ อาร์เซน่อล มั่นใจ ทีมของตนแกร่งพอที่จะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" เพิ่งแสดงพลังฮึด ทุบ เบิร์นลี่ย์ แบบสุดดราม่า ซัดประตูโทนตอนทดเจ็บ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »