ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กอสซิแอลนี่ยกย่องเวนเกอร์กุนซือคู่บุญตัวเอง

กอสซิแอลนี่ยกย่องเวนเกอร์กุนซือคู่บุญตัวเอง

Posted 05/10/2016 by siamsport

 

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังพันธุ์แกร่งของ อาร์เซนอล ยกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นยอดกุนซือ และผู้มีพระคุณต่อตัวเขา เพราะเสี่ยงซื้อเขามาเล่นกับทีมใหญ่ของอังกฤษ ทั้งที่ตอนนั้นเขาเล่นกับ ลอริย็องต์ ซึ่งอยู่ในลีกเดอซ์ หรือ ดิวิชั่นสอง

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สรรเสริญ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ของทัพ "ปืนใหญ่" ว่าเป็นโค้ชผู้มีพระคุณกับเขา จากการเดิมพันซื้อเขามาจาก ลอริย็องต์ เมื่อหกปีก่อน

เซนเตอร์แบ็กวัย 31 ปี กำลังค้าแข้งอยู่ในลีกเดอซ์ ตอนที่ เวนเกอร์ ซื้อมาเล่นกับ อาร์เซน่อล และกลายเป็นหนึ่งในการซื้อตัวที่ประสบความสำเร็จสูงสุด เพราะตอนนี้ กอสซิแอลนี่ เป็นตัวจริงทีมชาติฝรั่งเศส และได้รับเสียงชื่นชมให้เป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในยุโรป

 ถึงแม้จะประสบความสำเร็จส่วนตัว แต่ กอสซิแอลนี่ ยกเครดิตให้ เวนเกอร์ และมองว่าการที่ เวนเกอร์ อยู่กับทีม "เดอะ กันเนอร์ส" มาอย่างยาวนาน โดยตอนนี้คุมทีม "ปืนใหญ่" มา 20 ปีเต็มๆ เป็นอีกปัจจัยที่ช่วยให้เขาพัฒนาตัวเองต่อเนื่อง

"เขาเป็นคนที่มอบโอกาสให้ผมได้ย้ายมาเล่นกับทีมใหญ่ เขาเสี่ยงซื้อผมจากทีมเล็กๆ และทำให้ผมพัฒนาขึ้นทั้งในฐานะนักเตะ และคนๆ หนึ่ง ผมพยายามพิสูจน์ตัวเองเพื่อจะได้รู้ว่าเขาคิดถูกที่เดิมพันกับผม ผมต้องการตอบแทนเขา แต่มันก็ไม่ใช่มีแค่ผมคนเดียว มีตัวอย่างแบบเยอะแยะ เขาทำผลงานได้เยี่ยมยอดตลอดระยะเวลาที่เขาคุมอาร์เซน่อล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอสซิแอลนี่หนุนชิรูด์ได้โอกาสลงเล่นแน่นอน
    โลรองต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังตัวเก๋า อาร์เซน่อล เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน จะให้โอกาสโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ลงสนามอย่างแน่นอน เพราะซีซั่นยาวนาน ทุกคนมีความสำคัญต่อทีม แม้ยอมรับว่าการจะได้เล่นตอนนี้เป็นเรื่องยาก เพราะ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี ฟอร์มกระฉูด
  • ลือสนั่น!เบเยรินปัดต่อสัญญาปืนเพื่อซบซิตี้
    งานนี้เหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" มีเสียว เมื่อล่าสุดมีข่าว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาความเร็วสูง มีแววปัดข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก อาร์เซน่อล เพื่อโยกซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้ แม้ บาร์เซโลน่า อยากได้ตัวกลับเช่นกันก็ตาม
  • มุสตาฟี่เชื่อปืนแกร่งพอลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมันของ อาร์เซน่อล มั่นใจ ทีมของตนแกร่งพอที่จะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" เพิ่งแสดงพลังฮึด ทุบ เบิร์นลี่ย์ แบบสุดดราม่า ซัดประตูโทนตอนทดเจ็บ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »