ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่สลัดเดี้ยงพร้อมดวลเดปอร์-เรือ

บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่สลัดเดี้ยงพร้อมดวลเดปอร์-เรือ

Posted 10/10/2016 by siamsport

กองเชียร์ บาร์เซโลน่า คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาแล้ว และน่าจะพร้อมลงช่วยทีมในเกมลีกกับ กอรุนญ่า และ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้า

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมกลับมาช่วยต้นสังกัดลงเล่นเกมลีกที่จะพบกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม และดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 19 ตุลาคมนี้ หลังหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาเรียบร้อย

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับบาดเจ็บมาจากเกม ลา ลีกา ที่เสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา และไม่ได้ลงสนามให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ตลอด 3 เกมหลังสุดทั้งการถล่ม สปอร์ติ้ง กิฆอน 5-0, บุกชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-1 และแพ้ เซลต้า บีโก้ 3-4 รวมทั้งต้องถอนตัวจากทัพ "ฟ้า-ขาว" ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดพบ เปรู และ ปารากวัย อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ อาร์เจนตินา ลงเล่นเกมเสมอ เปรู 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เมสซี่ ก็กำลังฟื้นฟูร่างกายอยู่ในโรงยิมและโพสต์รูปลง อินสตาแกรม ส่วนตัว พร้อมคำอธิบายใต้ภาพว่า "แค่ทำงานอีกวัน" ซึ่งอาการของสตาร์วัย 29 ปี กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และมีโอกาสสูงที่จะกลับมาเป็นสำรองได้ในเกมพบ กอรุนญ่า ก่อนเจอ "เรือใบสีฟ้า" ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเล็งยื่น20ลป.หวังงาบคริสเตนเซ่น
    สื่อผู้ดีตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มเงินราว 20 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ยืมตัวมาจาก เชลซี มาทดแทน เคราร์ด ปิเก้ แนวรับชาวสแปนิช ในระยะยาว
  • โนลิโต้เผยเกือบหวนซบบาร์ซ่าช่วงซัมเมอร์
    โนลิโต้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตนเฉียดที่จะได้ย้ายไป บาร์เซโลน่า แต่มั่นใจคิดถูกแล้วที่เลือกมาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • ลือสนั่น!ลิชท์สไตเนอร์เตรียมลายูเว่ซบบาร์ซ่า
    สื่อดังสเปนตีข่าว สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุก ยูเวนตุส เตรียมโยกร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ขณะที่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็เตรียมลอยแพ อเล็กซ์ บีดาล พ้นทีม
  • สื่อแฉ!มาสเคไม่สนย้ายเล่นลีกจีน
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าว ฮาเวียร์ มาสเคราโดน่ แข้งดังชาวอาร์เจนไตน์ แจ้งเอเยนต์ส่วนตัวให้ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรในลีกจีนแล้ว ระบุนักเตะต้องการอยู่เล่นในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »