ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือสนั่น!ลิชท์สไตเนอร์เตรียมลายูเว่ซบบาร์ซ่า

ลือสนั่น!ลิชท์สไตเนอร์เตรียมลายูเว่ซบบาร์ซ่า

Posted 09/10/2016 by siamsport

สื่อดังสเปนตีข่าว สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุก ยูเวนตุส เตรียมโยกร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ขณะที่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็เตรียมลอยแพ อเล็กซ์ บีดาล พ้นทีม

สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ แบ็กขวาชาวสวิสของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ช่วงเดือนมกราคมนี้ หรือไม่ก็หลังจบฤดูกาลปัจจุบัน ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา


ดาวเตะเจ้าของฉายา "สวิส เอ็กซ์เพรส" วัย 32 ปี กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ และปัจจุบันได้สูญเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน เรียบร้อย โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเกือบที่จะได้ย้ายไป อินเตอร์ มิลาน แต่ถูก ยูเว่ ขัดขวาง เพราะไม่ต้องการเสียผู้เล่นให้ทีมคู่อริ


 ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า ลิชท์สไตเนอร์ ยินดีที่จะตอบรับข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า เพราะยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็เตรียมที่จะปล่อยตัว อเล็กซ์ บีดาล แบ็กขวาชาวสแปนิช พ้นทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ยันคิเอลลินี่ถอนตัวทีมชาติ
    ยูเวนตุส ยัน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวเก่ง ถอนตัวจากทีมชาติอิตาลี ชุดสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2018 กับ มาซิโดเนีย วันอาทิตย์นี้ หลังชวดบู๊กับ สเปน เนื่องจากติดโทษแบน และมีปัญหาอาการบาดเจ็บน่อง
  • สื่อแฉ!มาสเคไม่สนย้ายเล่นลีกจีน
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าว ฮาเวียร์ มาสเคราโดน่ แข้งดังชาวอาร์เจนไตน์ แจ้งเอเยนต์ส่วนตัวให้ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรในลีกจีนแล้ว ระบุนักเตะต้องการอยู่เล่นในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป
  • ปธ.นาโปลีเผยปืนใหญ่พลาดอิกวาอินช่วงซัมเมอร์
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานนาโปลี เผยทั้งอาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด จ้องงาบตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอนร์ แต่ล้มเหลว เพราะข้อเสนอไม่ยั่วยวนพอ ก่อนที่ อิกวาอิน จะย้ายซบ ยูเวนตุส ในที่สุด
  • ยูเว่เผยปาโก้ไม่เจ็บหนักถึงขั้นขาหัก
    ยูเวนตุส เผย มาร์โก ปาก้า ปีกตัวเก่ง ไม่ได้เจ็บหนักถึงขั้นขาหัก หลังเดี้ยงจากการซ้อมจนต้องถอนตัวจากทีมชาติโครเอเชีย บอกมีเพียงอาการฟกช้ำที่กระดูกน่องเท่านั้น แต่ก็จะยังคงได้รับการจับตามองและจะมีการตรวจเพิ่มเติมอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »