ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เผยปาโก้ไม่เจ็บหนักถึงขั้นขาหัก

ยูเว่เผยปาโก้ไม่เจ็บหนักถึงขั้นขาหัก

Posted 06/10/2016 by siamsport

ยูเวนตุส เผย มาร์โก ปาก้า ปีกตัวเก่ง ไม่ได้เจ็บหนักถึงขั้นขาหัก หลังเดี้ยงจากการซ้อมจนต้องถอนตัวจากทีมชาติโครเอเชีย บอกมีเพียงอาการฟกช้ำที่กระดูกน่องเท่านั้น แต่ก็จะยังคงได้รับการจับตามองและจะมีการตรวจเพิ่มเติมอีก

 "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า มาร์โก ปาก้า ปีกตัวเก่งของทีม ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นกระดูกขาซ้ายหักแต่อย่างใด


  แข้งวัย 21 ปี ต้องถอนตัวจากทีมชาติโครเอเชีย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กับ โคโซโว และ ฟินแลนด์ หลังจากบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ โดย "ตาหมากรุก" วินิจฉัยว่า ปาก้า มีกระดูกน่องซ้ายหัก แต่ล่าสุด ยูเว่ ยืนยันว่าการบาดเจ็บไม่ได้รุนแรงอย่างที่กลัวกัน


 "มาร์โก ปาก้า เข้ารับการสแกน (ซีที และ เอ็มอาร์ไอ) ที่ศูนย์การแพทย์ของสโมสรซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีการฟกช้ำที่ส่วนปลายของกระดูกน่องข้างซ้ายโดยไม่มีการแตกหักแต่อย่างใด นักเตะจะยังคงได้รับการเฝ้าติดตามและการพยากรณ์โรคจะแม่นยำมากขึ้นเมื่อเสร็จสิ้นการตรวจเพิ่มเติมในอีกไม่กี่วันนี้" ยูเว่ แถลง


เบื้องต้นมีรายงานว่า ปาก้า อาจจะต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์ แต่การฟื้นฟูร่างกายอาจจะเร็วกว่านั้นหากการวินิจฉัยโรคของ ยูเว่ ถูกต้อง หลังปีกตัวจี๊ดเพิ่งย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมทีม "เจ้าม้าลาย" ด้วยค่าตัว 23 ล้านยูโร (897 ล้านบาท) และลงเล่นไปแล้ว 7 นัดในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิคท์สไตเนอร์ไม่กังวลแม้ไม่ได้เล่นกับยูเว่
    สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กองหลังตัวเก๋า ยูเวนตุส เผยไม่กังวลแม้แต่น้อย หลังไม่ได้ลงสนามกับต้นสังกัดมากนักในซีซั่นนี้ ยันยังคงแฮปปี้ดีกับ "เจ้าม้าลาย" แม้ไร้ชื่อลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม แต่คาดว่าแข้งสวิตเซอร์แลนด์เตรียมอำลาสโมสรในช่วงปีใหม่นี้
  • มาร์คิซิโอหวังคัมแบ็กช่วยม้าลายหลังเกมทีมชาติ
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางจอมทัพของ ยูเวนตุส เอ่ยปาก น่าจะคัมแบ็กกลับมาลงสนามหลังจบเกมทีมชาติ หลังบาดเจ็บหนักที่เข่าตั้งแต่ท้ายซีซั่นก่อน ทั้งนี้ยังออกปากชมว่า ผู้เล่นหน้าใหม่มีศักยภาพเยี่ยมและเข้ามายกระดับทีมให้ดีขึ้นอีกด้วย
  • เบาซ่าเผยส่งอิกวาอิน,กุน,ดีบาล่าถล่มตาข่าย
    เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกกับ เปรู และ ปารากวัย นั้น ตนจะชดเชยการไร้ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยการส่งทั้ง กอนซาโล่ อิกวาอิน, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เปาโล ดีบาล่า ร่วมกันล่าตาข่ายคู่แข่ง พร้อมรับ ฉุนที่ เอฟเวอร์ตัน ไม่ค่อยให้โอกาส รามิโร่ ฟูเนส โมรี่ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ลงเล่นเท่าไหร่
  • อิกวาอินเบิ้ล!ยูเว่โหดบุกถล่มเอ็มโปลียับ3-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์เก่า ยังโชว์ผลงานแรงต่อเนื่อง หลังยกพลบุกถล่ม เอ็มโปลี ไปแบบไม่เกรงใจ 3-0 กอนซาโล่ อิกวาอิน เหมาสองประตู ก่อนแบ่งอีกหนึ่งโควต้าให้ เปาโล ดีบาล่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »