ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โกเมสรับสุดทึ่งเทพเมสซี่โชว์สกิลใหม่ทุกวัน

โกเมสรับสุดทึ่งเทพเมสซี่โชว์สกิลใหม่ทุกวัน

Posted 10/10/2016 by siamsport

อันเดร โกเมส ห้องเครื่องตัวใหม่ของบาร์เซโลน่า ซูฮกความสุดยอดของ ลีโอเนล เมสซี่ หลังได้เห็นเพลงแข้งมหัศจรรย์ด้วยตาตัวเองทุกวัน เผยเคยคิดว่าเห็นบ่อยๆ คงจะชินไปเอง แต่กลับไม่ใช่อย่างนั้น เพราะแข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ คิดค้นอะไรใหม่ๆ ได้เสมอ

อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า เขาตกตะลึงกับความสุดยอดของแข้งอัจฉริยะ ลีโอเนล เมสซี่ หลังย้ายมาร่วมถิ่นคัมป์ นู จนได้เห็นดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา โชว์ทักษะแปลกใหม่ทุกวัน

มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก บาเลนเซีย มาร่วมทัพ "อาซูลกราน่า" ในช่วงปิดซีซั่น ด้วยค่าตัวกว่า 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,145 ล้านบาท) และยก เมสซี่ ว่าเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดแล้วในสนามซ้อม หลังเห็น แข้งเทพเลือดฟ้า-ชาว โชว์ทักษะแปลกประหลาดจนทำให้ตัวเขาต้องมึนงงมาแล้วหลายครั้ง

"ทุกคนรู้ดีว่า เมสซี่ ยอดเยี่ยมที่สุด เขาทำสิ่งต่างๆ ที่อธิบายไม่ได้ให้เห็นในสนาม เขารู้สิ่งที่แตกต่าง และทำมันให้เห็น การซ้อมเหมือนกับการแสดงอะไรบางอย่าง เพราะว่าเขาสามารถทำสิ่งใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา คุณอาจคิดว่าคุณชินแล้ว แต่มันจะมีวันหนึ่งที่คุณไปห้องแต่งตัว และเซอร์ไพรส์กับสิ่งที่เขาทำ" มิดฟิลด์ทีมฝอยทองชุดแชมป์ยูโร 2016 กล่าวปิดท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่สลัดเดี้ยงพร้อมดวลเดปอร์-เรือ
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาแล้ว และน่าจะพร้อมลงช่วยทีมในเกมลีกกับ กอรุนญ่า และ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้า
  • บาร์ซ่าเล็งยื่น20ลป.หวังงาบคริสเตนเซ่น
    สื่อผู้ดีตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มเงินราว 20 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ยืมตัวมาจาก เชลซี มาทดแทน เคราร์ด ปิเก้ แนวรับชาวสแปนิช ในระยะยาว
  • โนลิโต้เผยเกือบหวนซบบาร์ซ่าช่วงซัมเมอร์
    โนลิโต้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตนเฉียดที่จะได้ย้ายไป บาร์เซโลน่า แต่มั่นใจคิดถูกแล้วที่เลือกมาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • ลือสนั่น!ลิชท์สไตเนอร์เตรียมลายูเว่ซบบาร์ซ่า
    สื่อดังสเปนตีข่าว สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุก ยูเวนตุส เตรียมโยกร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ขณะที่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็เตรียมลอยแพ อเล็กซ์ บีดาล พ้นทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »