ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาโนลาสจัดเมสซี่แค่ที่5ดาวเตะน่ากลัวสุด

มาโนลาสจัดเมสซี่แค่ที่5ดาวเตะน่ากลัวสุด

Posted 10/10/2016 by siamsport

คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังตัวเก่ง โรม่า ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, หลุยส์ ซัวเรซ, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นยอดนักเตะอันตราย 4 อันดับแรกที่เขาเคยเจอ โดย ลีโอเนล เมสซี่ อยู่แค่ที่ 5 เพราะโดยตำแหน่งไม่ได้เจอกันตรงๆ

คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังตัวเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยถึงรายชื่อกองหน้าในยุโรปที่เคยเผชิญหน้า โดยมีเซอร์ไพรส์เล็กน้อยเมื่อเขาเผยว่า ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเทพของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์แห่ง ลา ลีกา สเปน ไม่ได้เป็นคนที่น่ากลัวที่สุด และอยู่เพียงอันดับ 5 เท่านั้น แต่เหตุผลไม่ใช่เพราะ เมสซี่ กระจอก แต่โดยตำแหน่งแล้ว เมสซี่ ไม่ได้ประจันหน้ากับเขาตรงๆ

กองหลังทีมชาติกรีซ เผยถึงรายชื่อดาวยิงที่ดีที่สุดที่เจ้าตัวเคยรับมือด้วย โดยเอ่ยชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, หลุยส์ ซัวเรซ, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่เหนือ ดาวเตะ "อาซูลกราน่า" ที่มาเพียงอันดับ 5 เนื่องจากโดยตำแหน่งแล้ว เมสซี่ ไม่ใช่หน้าอาชีพ

"เขาไม่ใช่กองหน้าธรรมชาติ ผมเลยไม่ได้ประกบเขาโดยตรง และมันอาจเป็นเหตุที่ทำให้ผมจัดให้เขาอยู่อันดับที่ 5 แต่เขามีความเร็วที่ฉีกคู่แข่งราวกับพินโบว์ลิ่ง และเขารู้เสมอว่าต้องทำอย่างไรเวลาอยู่หน้าประตู ไม่ว่าจะยิงเองหรือส่งให้เพื่อนที่ไม่มีตัวประกบ เขาจะหาหนทางที่ดีที่สุดเสมอ" ดาวเตะผู้ทำประตูได้ในเกมที่พบกับ เรอัล มาดริด ในศึก ยูซีแอล ปีล่าสุด กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของ"หมาป่ากรุงโรม"

นอกจากนี้ กองหลัง "จัลโล่รอสซี่" กล่าวถึงบรรดากองหน้าคนอื่นๆ มีชื่ออยู่ในลิสต์ไล่รายตัวว่า "อิบรา เหมือนพลังทางธรรมชาติ คุณแทบปะทะสู้กับเขาไม่ได้เพราะเขามีร่างกายที่น่าทึ่งมาก ส่วน ซัวเรซ ผมเคยเผชิญหน้ากับเขาในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2015-2016 ที่พบกับ บาร์เซโลน่า เขาเป็นคนที่มองหาการทำประตู และมองเห็นประตูตลอด เขาเล่นดุดัน รับมือยาก และอันตรายมากหน้าปากประตู"

"เบนเซม่า ก็เป็นกองหน้าที่รับมือยาก เขาครบเครื่อง เพราะเขามีร่างกายที่แข็งแรง และมีเทคนิคแพรวพราว เมื่อทั้งสองอย่างนี้มีอยู่ด้วยกัน มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับกองหลังอย่างพวกเราเลยที่จะหาทางรับมือ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ คือปรากฏการณ์ เขามีทุกอย่าง การเลี้ยงบอล, รู้ว่าประตูอยู่ตรงไหน และมีร่างกายที่แข็งแกร่ง ในเกมที่เจอ เรอัล มาดริด ปีที่แล้ว เขามีโอกาส 2 ครั้งระหว่างเกมเหย้า-เยือน และเขายิงได้ เด็ดขาดมาก" ดาวเตะแดนเทพนิยายวัย 25 ปี กล่าว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเมสรับสุดทึ่งเทพเมสซี่โชว์สกิลใหม่ทุกวัน
    อันเดร โกเมส ห้องเครื่องตัวใหม่ของบาร์เซโลน่า ซูฮกความสุดยอดของ ลีโอเนล เมสซี่ หลังได้เห็นเพลงแข้งมหัศจรรย์ด้วยตาตัวเองทุกวัน เผยเคยคิดว่าเห็นบ่อยๆ คงจะชินไปเอง แต่กลับไม่ใช่อย่างนั้น เพราะแข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ คิดค้นอะไรใหม่ๆ ได้เสมอ
  • บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่สลัดเดี้ยงพร้อมดวลเดปอร์-เรือ
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาแล้ว และน่าจะพร้อมลงช่วยทีมในเกมลีกกับ กอรุนญ่า และ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้า
  • บาร์ซ่าเล็งยื่น20ลป.หวังงาบคริสเตนเซ่น
    สื่อผู้ดีตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มเงินราว 20 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ยืมตัวมาจาก เชลซี มาทดแทน เคราร์ด ปิเก้ แนวรับชาวสแปนิช ในระยะยาว
  • โนลิโต้เผยเกือบหวนซบบาร์ซ่าช่วงซัมเมอร์
    โนลิโต้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตนเฉียดที่จะได้ย้ายไป บาร์เซโลน่า แต่มั่นใจคิดถูกแล้วที่เลือกมาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »