ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป้าหมายใหญ่!บัวเต็งเผยอยากเป็นกัปตันเสือใต้

เป้าหมายใหญ่!บัวเต็งเผยอยากเป็นกัปตันเสือใต้

Posted 13/10/2016 by siamsport

เยโรม บัวเต็ง ยอดปราการหลังเลือดเบียร์ ระบุชัด ฝันที่จะได้เป็นกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค พร้อมแย้มอาจหันหลังให้ทีมชาติเยอรมนีหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย

        เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนคงจะมีความสุขเป็นอย่างมาก และรู้สึกเป็นเกียรติไม่น้อย หากอนาคตได้ก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีม "เสือใต้"


        ก่อนหน้านี้ บัวเต็ง ถูกวางให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้เป็นกัปตันทีมชาติเยอรมนี หลังจากที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ รีไทร์จากการรับใช้ชาติ แต่สุดท้ายเป็น มานูเอล นอยเออร์ ยอดนายทวารเพื่อนร่วมสังกัด ที่ได้ตำแหน่งนี้ไปครอง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเรื่องนี้ แต่ล่าสุด ปราการหลังจอมแกร่งวัย 28 ปี ยอมรับว่า คงเป็นเรื่องดีไม่น้อย หากตนได้เป็นกัปตันทีม บาเยิร์น ต่อจาก ฟิลิปป์ ลาห์ม


        "ผมแสดงความยินดีกับ มานู แบบส่วนตัวทันทีเลย ตอนที่เขาได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีมชาติเยอรมนี" บัวเต็ง กล่าวกับ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ "เพราะตำแหน่งกัปตันทีมชาติมันไม่น่าจะเป็นของผมอยู่แล้วแหละ อย่างไรก็ตาม ผมคงจะแฮปปี้มากๆ หากได้เป็นกัปตันทีม บาเยิร์น มันถือเป็นความฝันและเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับผม ส่วน เยอรมนี นั้น มานูเอล นอยเออร์ และ โธมัส มุลเลอร์ คู่ควรมากกว่าผม"


        พร้อมกันนั้น อดีตแข้ง ฮัมบูร์ก เอสเฟา และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังแย้มว่า ตนอาจจะรีไทร์จากการรับใช้ทัพ "อินทรีเหล็ก" หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย


        "บางทีศึก เวิลด์ คัพ 2018 ที่ รัสเซีย อาจจะเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของผมก็ได้ แต่ก็ต่อเมื่อเราป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกได้สำเร็จนะ" ยอดแนวรับ บาเยิร์น ระยุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เฮ!3แข้งดังคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดีก่อนดวลกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์นี้ เมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน, ดั๊กลาส คอสต้า และ ฆาบี มาร์ติเนซ ควงกันลงซ้อมเรียบร้อย
  • น้อยใจ!บาดสตูเบอร์เผยเป๊ปไม่เคยเหลียวแล
    โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค มีอารมณ์แอบน้อยใจ โดยเผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แทบไม่สนใจตนเลยสมัยที่ยังคุมทัพ "เสือใต้" ชี้นายใหญ่คนปัจจุบันอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ เป็นคนที่ใกล้ชิดกับนักเตะมากกว่า
  • เอเยนต์ยันดรักซ์เลอร์ลาหมาป่าซบม้าลาย
    เอเยนต์ยัน ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ปีก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก จะอำลาทีมในซัมเมอร์นี้แน่นอน และอยากไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส มั่นใจ "เจ้าม้าลาย" พร้อมจ่ายเงินค่าตัวมหาศาล หลังเพิ่งฟันกำไรบานจากการขาย ปอล ป็อกบา ในซีซั่นนี้
  • ผอ.เบรเมนยันจ้องฉกแพร์กลับรัง
    แฟร้งค์ เบามันน์ ผอ.ทั่วไป แวร์เดอร์ เบรเมน เผยทีมอยากกระชาก แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังร่างโย่ง อาร์เซน่อล กลับสู่ทีมอีกครั้ง หลังนักเตะมีอนาคตกับต้นสังกัดไม่แน่นอน เหตุ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปคว้า ชโคดราน มุสตาฟี่ มาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »