ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!มูสนดึงเอร์เรร่าเสริมแกร่ง

ลือหึ่ง!มูสนดึงเอร์เรร่าเสริมแกร่ง

Posted 13/10/2016 by siamsport

ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะกระชากตัว เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ ปอร์โต้ มาเสริมทัพ หลังจากมีแววสูงที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะบอกลาทีม แต่ก็ต้องดวลกับ ยูเวนตุส ที่อยากได้ เอร์เรร่า เหมือนกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะดึง เอคตอร์ เอร์เรร่า กองกลาง เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทัพ ตามรายงานของ ฟิชาเฆส สื่อของประเทศสเปน

ถึงแม้จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวที่สูงเป็นสถิติโลกเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เป็นที่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องการมิดฟิลด์ตัวกลางอีกสักคน เพื่อแทนที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ แข้งชาวเยอรมันที่เตรียมจะย้ายออกจากทีม

ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับทั้ง อิสโก้ กองกลาง เรอัล มาดริด และ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า มูรินโญ่ กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว เอร์เรร่า มาเสริมแกร่ง แต่ก็อาจจะต้องแข่งกับ ยูเวนตุส ที่สนใจในตัวดาวเตะชาวเม็กซิกันเหมือนกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์เชื่อมูทำรูนสับสนตำแหน่งจนหลุดฟอร์ม
    สลับไปมาจนงง! ไรอัน กิ๊กส์ อดีตดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส คือหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ เวย์น รูนี่ย์ หลุดฟอร์ม เหตุกัปตันทีม "ปีศาจแดง" เคยชินกับการเล่นมิดฟิลด์ตัวรับช่วงหลัง แต่ถูกสั่งให้ขยับกลับไปเล่นกองหน้าหรือเพลย์เมกเกอร์จบรู้สึกสับสนในซีซั่นนี้
  • ขอลุยหน่อย!ป็อกบาอ้อนมูอยากเล่นเกมรุก
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์โคตรแพง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจอยากได้รับโอกาสเติมเกมบุกมากกว่านี้กับทัพ "ปีศาจแดง" โดยช่วงที่ผ่านมา ต้องเจอผลกระทบกับการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีส จับให้ยืมลึกในแผงกองกลาง เชื่อหากได้โอกาสเล่นเกมบุกจะทำผลงานได้โดดเด่นเหมือนตอนเล่นให้ฝรั่งเศส
  • อย่าท้อ!ก็องโต้ชี้ผียังมีลุ้นซิวแชมป์ลีก
    เอริก คันโตน่า อดีตยอดแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" ยังมีหวังได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ แต่รับ มันจะเป็นงานที่ยากสุดๆ
  • เปลวไฟ-100!ป็อกบาโพสต์ไอจีโชว์ทรงผมใหม่
    นับเป็นเจ้าพ่อแฟชั่นคนหนึ่งในวงการลูกหนังจริงๆ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดผมทรงใหม่สุดแนวโชว์บน "อินสตาแกรม" หลังเพิ่งยิงประตูให้ทีมชาติฝรั่งเศส ในเกม เวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »