ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กบอกมู-เวนเกอร์เหมือนกันตรงไม่ชอบแพ้

เช็กบอกมู-เวนเกอร์เหมือนกันตรงไม่ชอบแพ้

Posted 13/10/2016 by siamsport

ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมหนึบของอาร์เซน่อล แจงแม้ อาร์แซน เวนเกอร์ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายเก่าและกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับไม้เบื่อไม้เมา จะมีอะไรหลายอย่างแตกต่างกัน แต่อย่างน้อยก็มีสิ่งหนึ่งเหมือนกันคือ "เกลียดความพ่ายแพ้" แบบเข้าเส้น

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูระดับโลกของอาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยแม้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่คนปัจจุบันในทีม "เดอะ กันเนอร์ส" กับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายสมัยอยู่เชลซี และกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถูกมองว่าไม่ชอบหน้ากัน แต่สิ่งหนึ่งที่เขามองแวบเดียวแล้วรู้เลยว่าทั้งสองคนมีเหมือนกันคือ "ไม่ชอบแพ้" พอๆ กัน

เวนเกอร์ กับ มูรินโญ่ มีความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีนัก นับตั้งแต่ มูรินโญ่ มาคุมเชลซี ปี 2004 โดยมีเรื่องพูดจากระทบกระทั่ง เหน็บแนมกันตลอด ไม่เว้นแม้กระทั้ง มูรินโญ่ กลับมาทำงานในลีกผู้ดีรอบสองปี 2013 กับเชลซี และตอนนี้กับ ยูไนเต็ด 

ในฐานะนักเตะที่ได้ทำงานกับยอดกุนซือทั้งสอง เช็ก ที่คว้าแชมป์ระดับสโมสรทุกอย่างกับเชลซีทั้งในประเทศ และยุโรป กล่าวว่า "เวนเกอร์ กับ มูรินโญ่ ไม่เหมือนกัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่พวกเขามีตรงกัน และนั่นก็คือพวกเขาไม่ชอบความพ่ายแพ้ และผมคิดว่านั่นเป็นแรงผลักดันเบื้องหลังความสำเร็จของพวกเขา เพราะคุณอยู่ทำงานนานขนาดนี้ไม่ได้หรอกถ้าหากคุณไม่มีความมุ่งมั่น หิวกระหาย และไม่ทำทุกอย่างเพื่อหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้"   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเหนียวจัด!เช็กได้รางวัลกินเนสส์ฯ
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน อาร์เซน่อล ได้รับการบันทึกใน กินเนสส์ บุ๊ค จากการที่เป็นคนแรกที่ได้รางวัล โกลเด้น โกลฟ กับ 2 สโมสร แถมเจ้าตัวยังเป็นคนที่เก็บคลีนชีทได้มากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ด้วย
  • ยิ่งใหญ่ที่สุด!ไบยี่ยกซิซูเจ๋งสุดตลอดกาล
    เอริก ไบยี่ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยก ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส คือนักเตะยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล พร้อมชูลูกวอลเลย์ใส่ เลเวอร์คูเซ่น ในนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2002 คือประตูสุดเจ๋งเท่าที่ตนเคยเห็นเลยทีเดียว
  • ปืนโล่ง!โอซิลยันเปล่าเจ็บหนักจากเกมทีมชาติ
    แฟนบอล อาร์เซน่อล น่าจะเบาใจขึ้น หลัง เมซุต โอซิล มิดฟิลด์คนสำคัญ ยันถึงจะถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งเกมคัดบอลโลกที่ชนะ ไอร์แลนด์เหนือ แต่ก็ยังสบายดี ไม่ได้บาดเจ็บหนักแต่อย่างใด
  • ลือหึ่ง!มูสนดึงเอร์เรร่าเสริมแกร่ง
    ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะกระชากตัว เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ ปอร์โต้ มาเสริมทัพ หลังจากมีแววสูงที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะบอกลาทีม แต่ก็ต้องดวลกับ ยูเวนตุส ที่อยากได้ เอร์เรร่า เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »