ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มเหนียวจัด!เช็กได้รางวัลกินเนสส์ฯ

ฟอร์มเหนียวจัด!เช็กได้รางวัลกินเนสส์ฯ

Posted 13/10/2016 by siamsport

ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน อาร์เซน่อล ได้รับการบันทึกใน กินเนสส์ บุ๊ค จากการที่เป็นคนแรกที่ได้รางวัล โกลเด้น โกลฟ กับ 2 สโมสร แถมเจ้าตัวยังเป็นคนที่เก็บคลีนชีทได้มากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ด้วย

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูคนดังของ อาร์เซน่อล กลายเป็นนักเตะคนแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ได้รางวัลเก็บคลีนชีทได้มากที่สุดต่อฤดูกาลหรือ "โกลเด้น โกลฟ" กับ 2 ทีม ทำให้เขาได้รับการบันทึกในกินเนสส์ บุ๊ค เรียบร้อยแล้ว

เช็ก ได้รางวัล โกลเด้น โกลฟ ครั้งล่าสุดหลังจากที่เมื่อฤดูกาลก่อนเก็บคลีนชีทในลีกกับ อาร์เซน่อล ได้ถึง 16 นัด ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยได้รางวัลนี้ถึง 3 ครั้ง ในช่วงที่อยู่กับ เชลซี

นอกจากนี้ นายทวารชาวเช็กยังเป็นคนที่ทำคลีนชีทได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของศึก พรีเมียร์ลีก ด้วย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าดีใจสุดๆ ที่ได้รับการบันทึกลง กินเนสส์ บุ๊ค "รู้สึกเยี่ยมที่ได้อยู่ใน กินเนสส์ เวิลด์ เร็คคอร์ดส์ สำหรับการเก็บคลีนชีทได้มากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก และสำหรับการได้รางวัล โกลเด้น โกลฟ กับ 2 สโมสร"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนโล่ง!โอซิลยันเปล่าเจ็บหนักจากเกมทีมชาติ
    แฟนบอล อาร์เซน่อล น่าจะเบาใจขึ้น หลัง เมซุต โอซิล มิดฟิลด์คนสำคัญ ยันถึงจะถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งเกมคัดบอลโลกที่ชนะ ไอร์แลนด์เหนือ แต่ก็ยังสบายดี ไม่ได้บาดเจ็บหนักแต่อย่างใด
  • ปืนระวังไว้!ยูเว่เล็งฉกกาซอร์ล่า
    อาร์เซน่อล คงต้องรีบจับ ซานติ กาซอร์ล่า ต่อสัญญาโดยเร็ว หลัง ยูเวนตุส จ้องฉกดาวเตะสแปนิช ไปร่วมทีมในปีหน้า ขณะที่ตัวนักเตะยันพร้อมอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปถ้าสโมสรต้องการ
  • เอเยนต์ยันดรักซ์เลอร์ลาหมาป่าซบม้าลาย
    เอเยนต์ยัน ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ปีก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก จะอำลาทีมในซัมเมอร์นี้แน่นอน และอยากไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส มั่นใจ "เจ้าม้าลาย" พร้อมจ่ายเงินค่าตัวมหาศาล หลังเพิ่งฟันกำไรบานจากการขาย ปอล ป็อกบา ในซีซั่นนี้
  • ชอบลูกบ้า!คีโอว์นรับฝันอยากแล่นให้คล็อปป์
    มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล รับถ้าเลือกได้ และยังค้าแข้งอยู่ก็อยากไปเป็นลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล บอกชอบในลูกบ้า และการมีอารมณ์ร่วมต่อเกมของนายใหญ่ชาวเยอรมันเป็นอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »