ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประทุมถึงไทยแล้วส่งX-rayกระดูกคอที่รพ.ตำรวจ

ประทุมถึงไทยแล้วส่งX-rayกระดูกคอที่รพ.ตำรวจ

Posted 13/10/2016 by siamsport

พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฯ เดินทางไปรับ ประทุม ชูทอง นักเตะทีมชาติไทย ที่ได้รับบาดเจ็บกระทบกระเทือนที่คอจากการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับอิรักเมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผานมา

ประทุมเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมกับ พ.ต.ต.นพ.อุกฤษฏ์ ฉวีวรรณากร แพทย์ประจำทีม ที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

สำหรับ การรักษาอาการบาดเจ็บล่าสุดได้ส่ง ประทุม ไปX-ray กระดูกคอที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อดูอาการให้ชัดเจน และนัดผ่าตัดนิ้วมือที่โดนเหยียบในนัดที่แข่งกับทีมชาติยูเออี ซึ่งมีอาการบาดเจ็บเอ็นนิ้วฉีกขาดต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซิโก้"ชี้เป็นประสบการณ์เชื่อ6เกมที่เหลือผลงานจะดีขึ้น
    ทัพนักเตะไทยเดิน ทางกลับถึงมาตุภูมิอย่าปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น แม้ว่าผลงานจะพลาดเป้าก็ตาม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง แต่เชื่อว่าทุกคนได้ประสบการณ์ที่ดีจากการก้าวขึ้นเล่นในเวทีระดับเอเชียที่ จะพัฒนาให้แกร่งขึ้นในระยะยาวจนถึงศึกเอเชียน คัพ ปี 2019 ส่วน 6 เกมที่เหลือจากนี้ไปมั่นใจได้จะทำได้ดีขึ้น โดยเฉพาะการกลับมาเล่นในบ้านหวังล้างเค้น ขณะเดียวกันก็เตรียมเข้าคุยกับสมาคมเรื่องแผนงานแนวทางต่อไปที่จะรับมือ ออสเตรเลีย รวมถึงการเตรียมทีมลุยเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016
  • แพทย์เผย"แมน"อาจกระดูกแตกรอเช็กอีกครั้ง
    "เจ้าแมน" ธนา ชะนะบุตร ที่ถูกเปลี่ยนตัวตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง และมาโดนผู้เล่นอิรักสอยด้านหลังชนิดที่น่าจะได้จุดโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าในช่วงนาที 62 จนทำให้เจ้าเล่นต่อไม่ไหว แต่ก็ต้องยืนประคองตัวอยู่ในสนามจนจบเกมนั้น เนื่องจากเจ็บบริเวณปลายหน้าแข้งด้านซ้ายจนต้องหิ้วปีกและใช้ไม้เท้าค่ำยันในการเดิน
  • ซิโก้เผยปัญหาใหญ่ไทยทั้งประเทศไร้กองหลังชั้นดี
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยอมรับว่าปัญหาใหญ่ของทีมชาติไทยในเวลานี้ คือขาดแคลนกองหลังชั้นดี โดยเฉพาะในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ที่หาคนเก่งมีฝีมือได้ยากมาก
  • ช้างศึกยู-19ไทยหวังใช้ทีมเวิร์กเผด็จศึกเกาหลีใต้
    ทีมชาติไทย ยู-19 สวมชุดน้ำเงิน ประเดิมสนามฟัด เกาหลีใต้ ยู-19 วันที่ 13 ต.ค. นี้ ด้าน "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ เชื่อมั่นว่าความสัมพันธ์ภายในทีมจะเป็นสิ่งที่ทำให้ประสบความสำเร็จ ขณะเดียวกัน ขอโฟกัสทั้งทีมไม่เน้นจับตายใครเป็นพิเศษ เตรียมวาง "อาร์ม" ศุภชัย ใจเด็ด ยืนหน้าเป้าคอยกะซวกตาข่าย ฟาก "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กัปตันทีม ที่ชวดลงสนามหลังติดแบนจากรอบคัดเลือก ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ช่วยกันเล่นเพื่อคว้าสามแต้มในเกมประเดิมสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »