ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อนอกชมตองสุดเจ๋งหยุดอิรักหลุดเดี่ยว4คนได้เยี่ยม

สื่อนอกชมตองสุดเจ๋งหยุดอิรักหลุดเดี่ยว4คนได้เยี่ยม

Posted 13/10/2016 by siamsport

 

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษ ยกย่อง "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทย ว่ากล้าหาญ และมีปฏิกิริยาดีมาก ที่ออกมาเซฟจังหวะการหลุดเดี่ยวถึง 4 คนของนักเตะอิรัก ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 3 โซนเอเชีย กลุ่ม บี เมื่อ 11 ต.ค.

หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ให้เครดิต "เจ้าตอง" ว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้ขุนพล "ช้างศึก" ไม่เสียประตูที่ 3 ก่อนหมดครึ่งแรก แม้เพื่อนร่วมทีมจะพลาดจนทำให้ อิรัก หลุดเดี่ยวเข้ามาล่อเป้าถึง 4 คน โดยจังหวะสุดท้ายออกมาบล็อกการยิงของ อาห์เหม็ด ยาซีม เอาไว้อย่างเยี่ยมยอด ทั้งๆเป็นจังหวะที่ "เดลี่ มิร์เรอร์" บอกว่าควรเป็นประตูอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดแล้วไทย ต้องพ่าย อิรัก ไปด้วยสกอร์ 0-4 โดยในครึ่งหลังเหลือ 9 คนเมื่อกรวิทย์โดนใบแดงไล่ออกไปและประทุมบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ขณะที่ธนาแม้จะกัดฟันอยู่ในสนามจนจบเกมแต่มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถช่วยทีมได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประทุมถึงไทยแล้วส่งX-rayกระดูกคอที่รพ.ตำรวจ
    พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฯ เดินทางไปรับ ประทุม ชูทอง นักเตะทีมชาติไทย ที่ได้รับบาดเจ็บกระทบกระเทือนที่คอจากการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับอิรักเมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผานมา
  • "ซิโก้"ชี้เป็นประสบการณ์เชื่อ6เกมที่เหลือผลงานจะดีขึ้น
    ทัพนักเตะไทยเดิน ทางกลับถึงมาตุภูมิอย่าปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น แม้ว่าผลงานจะพลาดเป้าก็ตาม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง แต่เชื่อว่าทุกคนได้ประสบการณ์ที่ดีจากการก้าวขึ้นเล่นในเวทีระดับเอเชียที่ จะพัฒนาให้แกร่งขึ้นในระยะยาวจนถึงศึกเอเชียน คัพ ปี 2019 ส่วน 6 เกมที่เหลือจากนี้ไปมั่นใจได้จะทำได้ดีขึ้น โดยเฉพาะการกลับมาเล่นในบ้านหวังล้างเค้น ขณะเดียวกันก็เตรียมเข้าคุยกับสมาคมเรื่องแผนงานแนวทางต่อไปที่จะรับมือ ออสเตรเลีย รวมถึงการเตรียมทีมลุยเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016
  • แพทย์เผย"แมน"อาจกระดูกแตกรอเช็กอีกครั้ง
    "เจ้าแมน" ธนา ชะนะบุตร ที่ถูกเปลี่ยนตัวตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง และมาโดนผู้เล่นอิรักสอยด้านหลังชนิดที่น่าจะได้จุดโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าในช่วงนาที 62 จนทำให้เจ้าเล่นต่อไม่ไหว แต่ก็ต้องยืนประคองตัวอยู่ในสนามจนจบเกมนั้น เนื่องจากเจ็บบริเวณปลายหน้าแข้งด้านซ้ายจนต้องหิ้วปีกและใช้ไม้เท้าค่ำยันในการเดิน
  • ซิโก้เผยปัญหาใหญ่ไทยทั้งประเทศไร้กองหลังชั้นดี
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยอมรับว่าปัญหาใหญ่ของทีมชาติไทยในเวลานี้ คือขาดแคลนกองหลังชั้นดี โดยเฉพาะในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ที่หาคนเก่งมีฝีมือได้ยากมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »