ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่พอ!คล็อปป์เร้าหงส์ทำผลงานดีขึ้นต่อเนื่อง

ยังไม่พอ!คล็อปป์เร้าหงส์ทำผลงานดีขึ้นต่อเนื่อง

Posted 14/10/2016 by siamsport

ต้องดีกว่าเก่า! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เร้าแข้ง "หงส์แดง" ยกระดับการเล่นให้ดีกว่าเดิมต่อไป เหตุคู่แข่งต่างพัฒนาขึ้นเช่นกัน รับหวังอยู่กุมบังเหียนต่อไปอีกหลายปี พร้อมตั้งตารอเกมแดงเดือดในวันจันทร์นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นลูกทีมว่า ต้องทำงานหนักและโชว์ฟอร์มให้ดีขึ้นกว่าเดิม แม้ต้นสังกัดจะทำผลงานได้โดดเด่นต่อเนื่อง นับตั้งแต่เจ้าตัวเข้ามาคุมถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วก็ตาม

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "มีทั้งผลงานที่โดดเด่นและฟอร์มที่ย่ำแย่ แต่มักมีมุมมองในแง่ดีอย่างยิ่งเกี่ยวกับอนาคตเสมอ ผมคิดว่าเรื่องนั้นคือสิ่งที่เรายังคงมีอยู่ มันคืองานที่เราต้องทำ เรามีความสุขกับการทำงานร่วมกัน และมันดีกว่ามากเมื่อคุณพอใจกับมัน"

"จากมุมมองของผม มันรู้สึกเหมือนเป็นปีที่สั้นมาก หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะได้อยู่ที่นี่ต่อไปอีกหลายปี ผมไม่เคยคิดถึงความรวดเร็วหรือจังหวะความคืบหน้าของเรา ผมรู้แค่ว่าเราต้องดีขึ้นกว่าเดิม ชีวิตก็เป็นแบบนั้นแหละ แม้กระทั่งตอนคุณทำได้ดี คุณก็จำเป็นต้องดีกว่าเดิม เพราะทีมคู่แข่งรอบตัวคุณดีขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน การอยู่ร่วมในเส้นทางแข่งขัน การพัฒนาคือทุกสิ่ง" คล็อปป์ กล่าว

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ยังกล่าวถึงเกมลีกนัด "แดงเดือด" ที่จะรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตัวฉกาจ วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ว่า "เรากำลังตั้งตารอสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเกมที่ยอดเยี่ยมที่ แอนฟิลด์ เกม ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย ฤดูกาลที่แล้ว) ทั้ง 2 เกมนั้นยอดเยี่ยมไปเลย ทั้ง 2 เกมเข้มข้นและสูสี เราดีกว่าในเกมแรกที่ แอนฟิลด์ เรามีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมและนักเตะได้รับแรงกระตุ้นจากเรื่องนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จับมือผีวอนแฟนบอลเชียร์อย่างสงบเกมแดงเดือด
    มีบทเรียนมาแล้ว! ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมใจขอความร่วมมือจากแฟนบอล ไม่ให้ก่อเหตุวุ่นวายในเกมที่ทั้ง 2 สโมสรจะดวลกันวันจันทร์นี้ ขู่หากแฟนบอลรายใดแสดงพฤติกรรมเชิงลบจะถูกนำตัวออกจากสนามทันที รวมถึงเสี่ยงโดนดำเนินคดีและฟ้องร้องด้วย
  • หงส์เตรียมสวมเสื้อโลโก้การกุศลคาดอกเกมฟัดผี
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" อาจไม่คุ้นตา ลิเวอร์พูล จะสวมเสื้อมีโลโก้รณรงค์หลีกเลี่ยงปัญหาตาบอดบนหน้าอก แทนเจ้าประจำอย่าง สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ในเกมดวลเดือด แมนฯ ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้ ขณะที่แว่นตาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน, เสื้อนักเตะในวันแข่งพร้อมลายเซ็น จะถูกนำออกประมูลหาเงินมอบให้องค์กรการกุศลด้วย
  • หงส์ลั่นไม่ขายคูตี้หลังเปแอสเชยังตื๊อ
    ลิเวอร์พูล ลั่นไม่ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่ยอมยกธงขาวในการไล่ล่าตัว คาด "หงส์แดง" เตรียมจับสตาร์บราซิลต่อสัญญาใหม่ในเร็วๆ นี้ แม้แข้งแซมบ้าเพิ่งเซ็นไปเมื่อ 18 เดือนก่อนก็ตาม
  • คล็อปป์เล็งพรากกงด็อกเบียจากงูใหญ่
    เจฟฟรีย์ กงด็อกเบีย ห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ที่อยากได้มาเป็นลูกทีมในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วย หลังติดตามผลงานดาวเตะชาวฝรั่งเศส มาสักระยะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »