ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จับมือผีวอนแฟนบอลเชียร์อย่างสงบเกมแดงเดือด

หงส์จับมือผีวอนแฟนบอลเชียร์อย่างสงบเกมแดงเดือด

Posted 14/10/2016 by siamsport

มีบทเรียนมาแล้ว! ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมใจขอความร่วมมือจากแฟนบอล ไม่ให้ก่อเหตุวุ่นวายในเกมที่ทั้ง 2 สโมสรจะดวลกันวันจันทร์นี้ ขู่หากแฟนบอลรายใดแสดงพฤติกรรมเชิงลบจะถูกนำตัวออกจากสนามทันที รวมถึงเสี่ยงโดนดำเนินคดีและฟ้องร้องด้วย

ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จับมือกันออกมาวิงวอนแฟนบอลให้เชียร์กันอย่างสงบโดยไม่ก่อเหตุวุ่นวาย ก่อนหน้าเกมลีกนัด "แดงเดือด" ที่สนาม แอนฟิลด์ วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้

แถลงการณ์ร่วมกันของ "หงส์แดง" และ ปีศาจแดง" ระบุว่า "กองเชียร์และแฟนบอลของทั้ง 2 สโมสรทั่วโลก กำลังตั้งตารอสำหรับแมตช์ประวัติศาสตร์และน่าหลงใหลนี้ ระหว่าง 2 สโมสรคู่อริที่ยิ่งใหญและเก่าแก่ที่สุด มีความเป็นอริกันรุนแรงระหว่างแฟนบอลของเรา และเราขอร้องแฟนบอลทุกคนสำหรับการให้ความเคารพ และช่วยขจัดพฤติกรรมที่น่ารังเกียจและการเลือกปฏิบัติทุกรูปแบบออกจากเกม"

"ถ้าแฟนบอลรายใดถูกพบว่ามีส่วนร่วมกับพฤติกรรมที่น่ารังเกียจหรือการเลือกปฏิบัติโดยเจ้าหน้าที่หรือกล้องวงจรปิด เมื่อนั้นพวกเขาจะถูกนำตัวออกจากสนามทันที, มีโอกาสถูกจับกุม, โดนฟ้องร้อง, และรายงานตามกฏระเบียบของสโมสร นี่คือแมตช์ที่น่าติดตามชมใน พรีเมียร์ลีก และเราขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องในส่วนสำคัญของเกมนี้"

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งปรับเงินกรณีแฟนบอลส่งเสียงเชียร์ไม่เหมาะสม และก่อเหตุวุ่นวาย ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดยกกอสซิแอลนี่คู่ต่อกรหินที่สุด
    มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัยรุ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการดวลกับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลัง อาร์เซน่อล เป็นอะไรที่สุดหินมากๆ ยกเป็นคู่ต่อกรที่ยากลำบากที่สุดนับตังแต่โลดแล่นในทีมชุดใหญ่" เร้ด เดวิลส์" จริงๆ
  • บาสตี้เซ็ง!โดนใบสั่งขณะควงอนาเดินเล่น
    จอดแป๊ปเดียวเอง! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หัวเราะร่วนขณะใช้เวลาพักผ่อนสุดชิวในเมืองแมนเชสเตอร์ กับ อนา อิวาโนวิช เมียเลิฟ ก่อนต้องเซ็งจิตเมื่อโดนเขียนใบสั่งเสียบไว้ที่รถ เนื่องจากจอดรถในที่ห้ามจอด
  • หงส์เตรียมสวมเสื้อโลโก้การกุศลคาดอกเกมฟัดผี
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" อาจไม่คุ้นตา ลิเวอร์พูล จะสวมเสื้อมีโลโก้รณรงค์หลีกเลี่ยงปัญหาตาบอดบนหน้าอก แทนเจ้าประจำอย่าง สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ในเกมดวลเดือด แมนฯ ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้ ขณะที่แว่นตาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน, เสื้อนักเตะในวันแข่งพร้อมลายเซ็น จะถูกนำออกประมูลหาเงินมอบให้องค์กรการกุศลด้วย
  • ซามบร็อตต้าหวังกล่อมอิบราเล่นลีกอินเดีย
    จานลูก้า ซามบร็อตต้า ตำนานแข้งทีมชาติอิตาลี กุนซือ เดลี ไดนามอส เผย จะลองกล่อม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงประสบการณ์สูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาเป็นลูกทีม เชื่อลีกอินเดียแข็งแกร่ง และมีแข้งคุณภาพ น่าจะทำให้ อิบรา ตื่นเต้นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »