ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซามบร็อตต้าหวังกล่อมอิบราเล่นลีกอินเดีย

ซามบร็อตต้าหวังกล่อมอิบราเล่นลีกอินเดีย

Posted 13/10/2016 by siamsport

จานลูก้า ซามบร็อตต้า ตำนานแข้งทีมชาติอิตาลี กุนซือ เดลี ไดนามอส เผย จะลองกล่อม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงประสบการณ์สูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาเป็นลูกทีม เชื่อลีกอินเดียแข็งแกร่ง และมีแข้งคุณภาพ น่าจะทำให้ อิบรา ตื่นเต้นได้

จานลูก้า ซามบร็อตต้า โค้ชทีมเดลี ไดนามอส สโมสรในลีกอินเดีย ออกมาเปิดเผยว่า อยากโน้มน้าวใจให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมลูกหนังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ย้ายมาร่วมทีมด้วยเมื่อสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟอร์ด หมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้

อดีตหัวหอกทีมชาติสวีเดน วัย 35 ปี ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มารับใช้ "เร้ด เดวิลส์" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำผลงานในช่วงต้นซีซั่นได้ดีพอสมควรกับต้นสังกัด โดยยิงไปแล้ว 4 ประตู จาก 7 เกมใน พรีเมียร์ลีก และจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยมีออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี 

อดีตฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี และ ยูเวนตุส วัย 39 ปี กล่าวว่า "ด้วยการที่เขามีแฟนบอลเยอะมากในอินเดีย ผมเลยคิดว่า ซลาตัน น่าจะอยากย้ายมาเล่น และยุติการค้าแข้งของเขาที่นี่ แน่นอนว่าผมจะลองพยายาม และโน้มน้าวให้เขามาเล่นกับ เดลี ไดนามอส"

"อีกไม่นาน อินเดีย จะเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของวงการฟุตบอลนานาชาติ ด้วยระดับการแข่งขัน อินเดียน ซูเปอร์ ลีก และคุณภาพของนักเตะอินเดียน ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นหนึ่งใน 5 ลีกชั้นนำของโลกในอีก 10 ปีข้างหน้า" ซามบร็อตต้า ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ไม่ไหว!รูนเตรียมลาผีโยกค้าแข้งจีน-ลุงแซม
    สื่อแฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เตรียมโละเวย์น รูนีย์ ดาวยิงส่วนเกินออกจากทีมหลังจบซีซั่น เพื่อลดค่าเหนื่อยที่ไม่จำเป็น โดยมีทีมจาก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ และ ไชนีส ซูเปอร์ลีก จ้องตาเป็นมัน
  • น้าหมีเตือนมูรินโญ่งานเข้าแน่ถ้าปีนี้ไม่มีแชมป์
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตยอดกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อต่อให้เป็น โชเซ่ มูรินโญ่ ก็งานเข้าได้ ถ้าปีนี้ไม่มีแชมป์ติดมือ เพราะเป็นความคาดหวังของการมาคุมทีมใหญ่ ซึ่งไม่สามารถมองเป้าหมายตามความเป็นจริงได้ แต่มั่นใจ โค้ชชาวโปรตุเกสมีออร่าที่บอกว่าไปอยู่ที่ไหนก็ประสบความสำเร็จ
  • เช็กบอกมู-เวนเกอร์เหมือนกันตรงไม่ชอบแพ้
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมหนึบของอาร์เซน่อล แจงแม้ อาร์แซน เวนเกอร์ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายเก่าและกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับไม้เบื่อไม้เมา จะมีอะไรหลายอย่างแตกต่างกัน แต่อย่างน้อยก็มีสิ่งหนึ่งเหมือนกันคือ "เกลียดความพ่ายแพ้" แบบเข้าเส้น
  • ยิ่งใหญ่ที่สุด!ไบยี่ยกซิซูเจ๋งสุดตลอดกาล
    เอริก ไบยี่ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยก ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส คือนักเตะยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล พร้อมชูลูกวอลเลย์ใส่ เลเวอร์คูเซ่น ในนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2002 คือประตูสุดเจ๋งเท่าที่ตนเคยเห็นเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »