ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ไม่ไหว!รูนเตรียมลาผีโยกค้าแข้งจีน-ลุงแซม

อยู่ไม่ไหว!รูนเตรียมลาผีโยกค้าแข้งจีน-ลุงแซม

Posted 13/10/2016 by siamsport

สื่อแฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เตรียมโละเวย์น รูนีย์ ดาวยิงส่วนเกินออกจากทีมหลังจบซีซั่น เพื่อลดค่าเหนื่อยที่ไม่จำเป็น โดยมีทีมจาก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ และ ไชนีส ซูเปอร์ลีก จ้องตาเป็นมัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหาทางโละ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม ออกจากสโมสร ตอนจบฤดูกาลนี้ เพื่อลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น และเคลียร์เพดานค่าเหนื่อย หลังจากผลงานของดาวยิงเลือดผู้ดี นับวันจะถดถอย

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ โดนลือว่าอาจต้องโบกมืออำลาต้นสังกัด ไปเล่นที่ เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ หรือ ไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่มีทีมพร้อมกระชากตัวดาวยิงวัย 30 ปี ไปเล่นด้วย ล่าสุด "เดลี มิร์เรอร์" เผยว่า "ปีศาจแดง" พร้อมจะปล่อยตัวกัปตันทีมของพวกเขาออกไป เพื่อเคลียร์ภาระค่าเหนื่อยมหาศาล กว่า 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าไม่คุ้มค่าและไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

เป็นที่คาดกันว่า รูนี่ย์ มีสิทธิย้ายไปเล่นที่ลีกแดนมังกร เพราะมีหลายทีมที่สามารถประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตให้เขาได้ อย่างไรก็ตาม สหรัฐฯ มีสภาพแวดล้อมเหมาะสมกับครอบครัวของแข้งวัย 30 ปีมากกว่า แถม ดอน การ์เบอร์ ประธานใหญ่เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ เคยบอกว่าแล้วว่าอยากได้ รูนี่ย์ มาเล่น เพราะเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าหมีเตือนมูรินโญ่งานเข้าแน่ถ้าปีนี้ไม่มีแชมป์
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตยอดกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อต่อให้เป็น โชเซ่ มูรินโญ่ ก็งานเข้าได้ ถ้าปีนี้ไม่มีแชมป์ติดมือ เพราะเป็นความคาดหวังของการมาคุมทีมใหญ่ ซึ่งไม่สามารถมองเป้าหมายตามความเป็นจริงได้ แต่มั่นใจ โค้ชชาวโปรตุเกสมีออร่าที่บอกว่าไปอยู่ที่ไหนก็ประสบความสำเร็จ
  • เช็กบอกมู-เวนเกอร์เหมือนกันตรงไม่ชอบแพ้
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมหนึบของอาร์เซน่อล แจงแม้ อาร์แซน เวนเกอร์ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายเก่าและกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับไม้เบื่อไม้เมา จะมีอะไรหลายอย่างแตกต่างกัน แต่อย่างน้อยก็มีสิ่งหนึ่งเหมือนกันคือ "เกลียดความพ่ายแพ้" แบบเข้าเส้น
  • ยิ่งใหญ่ที่สุด!ไบยี่ยกซิซูเจ๋งสุดตลอดกาล
    เอริก ไบยี่ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยก ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส คือนักเตะยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล พร้อมชูลูกวอลเลย์ใส่ เลเวอร์คูเซ่น ในนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2002 คือประตูสุดเจ๋งเท่าที่ตนเคยเห็นเลยทีเดียว
  • ลือหึ่ง!มูสนดึงเอร์เรร่าเสริมแกร่ง
    ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะกระชากตัว เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ ปอร์โต้ มาเสริมทัพ หลังจากมีแววสูงที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะบอกลาทีม แต่ก็ต้องดวลกับ ยูเวนตุส ที่อยากได้ เอร์เรร่า เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »